หญิงอุ้มบุญ3รายประสานให้ปากคำตร.5ก.ย.นี้

หญิงอุ้มบุญ3รายประสานให้ปากคำตร.5ก.ย.นี้

หญิงอุ้มบุญ3รายประสานให้ปากคำตร.5ก.ย.นี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หญิงรับจ้างอุ้มบุญให้ 'ชิเกตะ' ยอมประสานให้ปากคำตำรวจ 5 ก.ย. นี้ - ตร.รอ น.พ.พิสิฐ ซัดทอดสถานพยาบาลทำอุ้มบุญอีก ก่อนเรียกสอบ

พ.ต.อ.เดชา พรมสุวรรณ์ พนักงานสอบสวนผู้ทรงคุณวุฒิ สถานีตำรวจนครบาลลุมพินี ในฐานะหัวหน้าพนักงานสอบสวนคดีรับจ้างอุ้มบุญ เปิดเผยความคืบหน้าการสอบปากคำพยาน ซึ่งเป็นหญิงรับจ้างอุ้มบุญ ให้กับ นายชิเกตะ มิตซึโตกิ อายุ 24 ปี ชาวญี่ปุ่น ว่า ขณะนี้ ยังเหลือสอบปากคำหญิงรับจ้างอุ้มบุญอีก 3 คน ซึ่งทางพนักงานสอบสวนได้ออกหมายเรียกให้มาให้ปากคำแล้ว โดยล่าสุด ได้รับการประสานจากหญิงอุ้มบุญทั้ง 3 คน ว่า จะขอเข้าให้ปากคำพนักงานสอบสวนในวันที่ 5 กันยายน 2557 แต่ยังไม่ระบุเวลาและสถานที่ ทั้งนี้ เห็นว่าหากพยานมีความประสงค์ให้ไปสอบปากคำที่อื่น ทางพนักงานสอบสวนก็ยินดี ส่วนกรณีที่ น.พ.พิสิฐ ตันติวัฒนากุล เจ้าของสถานพยาบาล ออลไอวีเอฟ เวชกรรม เฉพาะทางสูตินารีเวช ย่านเพลินจิต ให้ข้อมูลกับทางแพทยสภาก่อนหน้านี้ว่า ยังมีแพทย์ สถานพยาบาลอื่นที่ทำอุ้มบุญให้กับ นายชิเกตะ นั้น ขณะนี้ยังไม่มีหลักฐานชัดเจนเกี่ยวกับประเด็นดังกล่าว ซึ่งต้องรอสอบปากคำ น.พ.พิสิฐ ที่ยืนยันจะเข้าให้การกับพนักงานสอบสวน ในวันที่ 6 กันยายน นี้ เวลา 20.00 น. ให้การซัดทอดก่อน ถึงจะดำนเนินการสืบสวน และเรียกมาสอบปากคำต่อไป

อย่างไรก็ตาม พ.ต.อ.เดชา ยังกล่าวด้วยว่า ในวันนี้ได้เข้ารายงานความคืบหน้าคดีดังกล่าวต่อ พล.ต.ต.ชยุต ธนธวีรัชต์ รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล ให้ทราบด้วย ซึ่งผู้บังคับบัญชาก็ได้กำชับสั่งการลงมาให้เร่งรัดดำเนินคดีอย่างเต็มที่ เนื่องจากเป็นคดีสำคัญและอยู่ในความสนใจของประชาชน


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook