บช.น.แถลงจับแก๊งแบงค์ท่าดินแดงขโมยรถหรู

บช.น.แถลงจับแก๊งแบงค์ท่าดินแดงขโมยรถหรู

บช.น.แถลงจับแก๊งแบงค์ท่าดินแดงขโมยรถหรู
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

บช.น. แถลงจับ 'แก๊งแบงค์ท่าดินแดง' ขโมยรถหรู พร้อมทรัพย์สินมีค่าอีกหลายรายการ

พล.ต.ต.ฐิติราช หนองหาญพิทักษ์ รอง ผบช.น พร้อมด้วย พล.ต.ต.ปิยะ ต๊ะวิชัย ผบก.น.7 แถลงผลจับกุม แก๊งค์แบงค์ท่าดินแดง ประกอบด้วย นายสหยศ กาญจนเสถียร หรือแบงค์ (คนขับ) อายุ 28 ปี กับพวกอีก 4 คน พร้อมของกลาง กรอบนาฬิกาโรเล็กซ์ทองคำ และทองคำฝังเพชร จำนวน 10 อัน (เหลือ 32 อัน) ราคาประมาณ 5 แสนบาท/ เพชรหนัก 2 กะรัต ราคาประมาณ 3 แสนบาท

เมื่อวันที่ 18 สิงหาคมที่ผ่านมา นายสหยศ ได้ก่อเหตุขโมยรถยนต์ยี่ห้อ ออดี้ สปอร์ต 2 สีขาว ทะเบียน ษห 9 กทม. ของ นายวีรยุทธ โชติวิจิตร อายุ 49 ปี ขณะจอดติดเครื่องเตรียมนำเข้าจอดในหน้าบ้านพักย่านบางพลัดแล้วหลบหนีไป ต่อมาได้นำรถจอดทิ้งไว้ภายในซอยสาทร 14 และได้นำเอาทรัพย์สินภายในรถมูลค่ากว่า 2 ล้านบาทหลบหนีไป ชุดสืบสวนจึงเร่งติดตามจนสามารถจับกุมได้

ซึ่งเบื้องต้น นายสหยศ ให้การรับสารภาพว่า ขณะก่อเหตุตัวเองมีอาการมึนเมา และทะเลาะกับภรรยา จึงขับรถจักรยานยนต์มาตามถนนจนถึงจุดเกิดเหตุ ได้เห็นรถคันดังกล่าวแล้วรู้สึกชอบประกอบกับคนขับติดเครื่องยนต์และเปิดประตูรถทิ้งไหวจึงฉวยโอกาสเข้าไปขโมย เพื่อนำมาขับโชว์เพื่อน แต่เมื่อทราบข่าวจึงนำรถมาคืนโดยไปจอดทิ้งไว้ ภายในซอยสาทร 14 ส่วนทรัพย์สินในรถนั้น ตนไม่ทราบเนื่องจากได้นำไปฝากเพื่อนไว้ ตั้งแต่วันเกิดเหตุ เจ้าหน้าที่จึงได้แจ้งข้อกล่าวหา ร่วมกันลักทรัพย์หรือรับของโจร ก่อนควบคุมตัวส่งพนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินคดีต่อไป

อย่างไรก็ตาม พล.ต.ต.ปิยะ กล่าวว่า ขณะนี้เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างติดตามทรัพย์สินที่เหลือ และขอประชาสัมพันธ์ไปยังห้างร้านที่รับซื้อทรัพย์สินดังกล่าวไปให้นำมาคืนเจ้าหน้าที่และเป็นพยานในการดำเนินคดีกับแก๊งดังกล่าวต่อไป


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook