สรุปข่าวเด่นรอบวัน 1 ก.ย. 57

สรุปข่าวเด่นรอบวัน 1 ก.ย. 57

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กวาดล้างแก๊งกะเทยค้ากามพัทยา ปรับคนละ 200

ตำรวจชุดเฉพาะกิจงานป้องกันและปราบปรามพิเศษ สภ.เมืองพัทยา พร้อมกำลังตำรวจและตำรวจอาสา ร่วมกันออกกวาดล้างจับกุมกลุ่มแก๊งสาวประเภทสองที่มีพฤติกรรมเตร็ดเตร่ขายบริการทางเพศให้กับนักท่องเที่ยวต่างชาติในย่านถนนวอล์กกิ้งสตรีท พัทยาใต้และบริเวณชายหาดพัทยา

 

อดีตมิสเอเชียแปซิฟิก 2014 หอบมงกุฎหนีกลับเมียนมาร์ หลังถูกปลด

เม เมียต โน (May Myat Noe) นางงามชาวเมียนมาร์ ผู้ได้รับตำแหน่งมิสเอเชียแปซิฟิก 2014 ที่เพิ่งจะถูกปลดเมื่อสัปดาห์ก่อน ได้หอบมงกุฎประดับเพชรสวารอฟสกี มูลค่า 100,000 ดอลลาร์ หรือราว 3.2 ล้านบาท ที่ต้องคืนให้กองประกวดหนีกลับไปยังเมียนมาร์ ก่อนจะหายตัวติดต่อไม่ได้ 

 

แม่ร่ำไห้! ลูกสาวม.4 หายตัว พบไลน์ชวนถ่ายแบบ

ชาวสังคมออนไลน์มีการแชร์ภาพคนหาย ระบุชื่อ น.ส.ดาราพันธุ์ ผันนวน หรือ น้องไอซ์ อายุ 15 ปี สูง 170 เซนติเมตร หนัก 55 กิโลกรัม ผิวสองสีดำแดง หายตัวไปจากบ้านในอำเภอวังเจ้า จ.ตาก เมื่อวันที่ 23 มิถุนายน 2557

 

ไม่จบ! หวังแฉ ‘เก๊กฮวยช่วยแม่‘ รุ่นพี่จุฬางัดหลักฐานยัน

มีรายงานว่า ประเด็นของ น้องเอก เด็กหนุ่มกตัญญูวัย 19 นิสิตคณะนิเทศศาสตร์ จุฬาลงกรณ์ เจ้าของเพจ เก๊กฮวยช่วยแม่ ที่หารายได้จากการขายของไปเป็นค่ารักษาคุณแม่ที่ป่วยเป็นโรคมะเร็งระยะสุดท้าย มีค่าใช้จ่ายตกเดือนละ 150,000 บาท ยังคงเป็นที่สนใจของคนในสังคมออนไลน์

 

ยังไง? เอมมี่ อมลวรรณ โพสต์ภาพ ‘ท้องป่อง‘

เล่นเอาคนสงสัยกันยกใหญ่เมื่อสาวทรงโต เอมมี่ อมลวรรณ โพสต์ภาพการสนทนาผ่านไลน์กับ ฮาเวิร์ด หวัง แบบชวนมโนไปไกล เพราะมีทั้งตัวการ์ตูนรูปพ่อแม่ลูก รูปท้อง และคำว่า Dek Dek แถมยังโพสต์ภาพเปลือยท่อนบนแต่ "ท้องป่อง" กว่าปกติในรูปถัดมา ชวนให้คิดว่าทั้งคู่กำลังจะมีเบบี๋กันหรืออย่างไร?

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook