ปุยฝ้าย โต้ กุ้ง คูนิต้า ยันไม่ได้ถอนตัวเพราะค่าตัวน้อย

ปุยฝ้าย โต้ กุ้ง คูนิต้า ยันไม่ได้ถอนตัวเพราะค่าตัวน้อย

ปุยฝ้าย โต้ กุ้ง คูนิต้า ยันไม่ได้ถอนตัวเพราะค่าตัวน้อย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่เจ้าของห้องเสื้อชื่อดัง "กุ้ง คูนิต้า (Kunitar)" หรือ ศรุตา นิ่มพิทักษ์กุล แถลงข่าวด้วยอาการความไม่พอใจอย่างรุนแรง ในงานแฟชั่นโชว์ Japan Expo Thailand 2014 เมื่อวันอาทิตย์ (2 ก.ย.) ที่ผ่านมา ระบุว่า "แม็ค วีรคณิศร์ วัฒนกานต์" กับแฟนสาว "ปุยฝ้าย ณัฏฐพัชร วิพัธครตระกูล" ประกาศขอถอนตัวจากการเดินแฟชั่นก่อนงานเริ่มเพียง 3 วัน ทำให้ตนเองเสียหายเพราะเป็นงานที่ทำร่วมกับญี่ปุ่น โดยเจ้าตัวคิดว่าน่าจะเป็นปัญหาเรื่องค่าตัว เนื่องจากหนุ่มแม็คส่งไลน์มาถามเรื่องค่าตัวของ น้อง ต.เต่า AF ว่าทำไมน้อง ต.เต่า จำนวนเงินเท่านั้นเท่านี้

ล่าสุด นักแสดงสาว "ปุยฝ้าย " ออกมาโพสต์อินสตาแกรมชี้แจงกรณีกรณีดังกล่าว ซึ่งข้อมูลทางฝ้ายหนังคนละม้วนกับอีกฝ่าย ยืนยันว่าตนและแม็คไม่ได้ค่าตัวเพราะเป็นงานช่วยที่ไปด้วยใจ  ระบุว่า

"อุ้ย อะไรติด!! 5555 ยังสดชื่นได้อยู่นะคะ ขอบพระคุณทุกๆกำลังใจค่า ปัญหามา เดี๋ยวปัญหาก็ไป เป็นธรรมชาติของมันเนอะ ขอแก้ข่าวอีกนิ้สสสนึง ตอนนี้กลายเป็นประเด็นว่า อ้ายแมค+ข่อย ได้ค่าตัวน้อยกั่วคนอื่น เลยบ่ไป!! บ่แม่นเด้ออ งานนี้ งานช่วย บ่ได้เงินค่าจ้างเด้อ คนอื่นอาจได้ แต่หมู่เฮา บ่ได้ ไปด้วยใจอย่างเดียว ค่าตัว บ่ เคยเฮื่องมาก ใจล้วนๆ จริงใจมา ก๊ะเอาใจไปเด้อสู....(กลับมาภาษากลางดีกว่า555) ติดตามผลงานกันดีกว่าเนอะ ยังมีงานละครอีกหลายเรื่องที่จะทยอยให้ทุกคนได้ยลกัน (จ้าง100 เล่น 1,000) 5555 เก็บแต่ดอกไม้ ยิ้มให้กับทุกอย่างดีกว่า ใช่มั้ยๆ ^^ ปล.กระโปรงสวยฝุดๆจากร้าน @twistxturn_th จ้า "

นอกจากนี้ สาวปุยฝ้ายยังโพสต์รูปคู่ให้กำลังใจแฟนหนุ่มเนื่องจาก กุ้ง สัมภาษณ์ว่า แม็ค เปลี่ยนชื่อเพราะจะไปเป็นพระเอกช่อง 7 และอยากให้คนลืมว่าตนเคยอยู่เอเอฟมาก่อน

"วันนี้ ไม่ว่าจะต้องเจอกับอะไร มันจะเลวร้ายแค่ไหน เราก็จะเดินผ่านมันไปให้ได้ ตั้งแต่รู้จักกับพี่แมคมา สิ่งหนึ่งเลยที่มั่นใจเสมอคือ พี่แมคเป็นคนดีมาก จิตใจดี ตั้งใจทำงาน ไม่เคยพูดให้ร้ายใครเลย ซึ่งพี่แมคยังเป็นคนเดิม ตั้งแต่วันแรก จนถึงวันนี้ ฝ้ายมั่นใจว่าความจริงใจ และความดีจริง มันจะทำให้ทุกอย่างดีเสมอ ถึงมันจะต้องใช้เวลาเป็นเครื่องพิสูจน์ ช้าหรือเร็วแค่ไหน มันก็คุ้มค่าสำหรับการรอคอย และมันจะทำให้เราภูมิใจในตัวเอง ไหนๆก็พูดแล้ว ขอพูดต่อเพื่อความเข้าใจนะคะ พี่แมคเปลี่ยนชื่อ ไม่ได้ต้องการให้คนลืมว่าเคยเป็นเอเอฟ(ไม่เคยมีในสมองเลยด้วยซ้ำ) ใครๆเค้าก็มีสิทธิ์เปลี่ยนชื่อกันได้ค่ะ แล้วแต่ความเชื่อและความสบายใจมากกว่า จะเปลี่ยนอีกสักกี่ชื่อก็หนีคำว่า แมค เอเอฟ6 ไม่พ้น ไม่มีใครหนีตัวตน หรือหนีอะไรได้หรอกค่ะ และที่สำคัญเราไปไหน เราก็ภูมิใจที่ใช้นามสกุลเอเอฟเสมอค่ะ ขอบคุณสำหรับความเชื่อมั่นในตัวเราสองคนที่ทุกคนมีให้ และขอบคุณสำหรับกำลังใจด้วยนะคะ "

อ่านข่าวประกอบ : เดือด! ดีไซเนอร์ดังตัดขาด แม็ค-ปุยฝ้าย หลังเบี้ยวเดินแบบ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ ปุยฝ้าย โต้ กุ้ง คูนิต้า ยันไม่ได้ถอนตัวเพราะค่าตัวน้อย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook