191แถลงรวบเทรนเนอร์บัวขาวพกปืน

191แถลงรวบเทรนเนอร์บัวขาวพกปืน

191แถลงรวบเทรนเนอร์บัวขาวพกปืน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผกก.สปพ. แถลงรวบเทรนเนอร์ บัวขาว พกปืน อ้างป้องกันตัวให้นักมวยในสังกัด

พ.ต.อ.สำราญ นวลมา ผกก.สายตรวจ บก.สปพ. แถลงจับกุม นายเสถียร สมขาว อายุ 34 ปี ผู้ต้องหาพร้อมของกลาง ปืนออโตเมติก ขนาด 11 มม. ยี่ห้อสมิธแอนเวสสัน สีดำ 1 กระบอก ปืนออโตเมติกขนาด 9 มม. ยี่ห้อซีแซด 75 ดีคอมแพ็คสีดำ 1 กระบอก กระสุนปืน 11 มม. 5 นัด กระสุนขนาด 9 มม. 56 นัด และกระเป๋าสะพายข้างสีเขียวคาดดำ 1 ใบ ได้บริเวณริมถนนใกล้ซอยโยธินพัฒนา ถ.ประดิษฐ์มนูธรรม

พ.ต.อ.สำราญ เปิดเผยว่า เมื่อช่วงเวลาประมาณ 01.00 น. ที่ผ่านมา ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจงานสายตรวจ 2 กก.สายตรวจ บก.สปพ. กำลังปฏิบัติหน้าที่ตั้งจุดตรวจบริเวณ ถ.ประดิษฐ์มนูธรรม ใกล้ซอยโยธินพัฒนา แขวงคลองจั่น เขตบางกะปิอยู่ พบบุคคลท่าทีมีพิรุธขี่รถจักรยานยนต์เข้าด่านตรวจ เจ้าหน้าที่จึงแสดงตัวขอตรวจค้น พบของกลางดังกล่าว จากการสอบสวนผู้ต้องหาอ้างว่า เป็นผู้ฝึกสอนของ นายสมบัติ บัญชาเมฆ หรือ "บัวขาว" นักมวยชื่อดัง โดยตนต้องขี่รถจักรยานยนต์มาคอยดูแลนักมวย ขณะวิ่งออกกำลังกายในช่วงเช้ามืดของทุกวัน และอาวุธปืนพร้อมเครื่องกระสุนที่นำมาด้วยนั้น เพื่อเป็นการป้องกันเหตุให้กับนักมวยของตน เนื่องจากเป็นคนมีชื่อเสียงจึงเกรงจะเกิดอันตราย

อย่างไรก็ตาม ทางเจ้าหน้าที่ยังไม่ปักใจเชื่อต้องสอบสวนอย่างละเอียดอีกครั้ง เบื้องต้นแจ้งข้อหามีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในความครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต และพกพาอาวุธปืนติดตัวไปในเมือง หมู่บ้าน ทางสาธารณะ โดยไม่ได้รับอนุญาตและไม่มีเหตุอันควร ก่อนนำตัวพร้อมของกลางส่งมอบให้กับ สน.โชคชัย ต่อไป


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook