รองผบ.ตร.เร่งติดตามมือปืนที่สังหารน.ศ.ช่าง

รองผบ.ตร.เร่งติดตามมือปืนที่สังหารน.ศ.ช่าง

รองผบ.ตร.เร่งติดตามมือปืนที่สังหารน.ศ.ช่าง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เร่งติดตาม 2 คนร้าย ที่สังหาร น.ศ.ช่าง ชี้ ยังไม่ตัดประเด็นส่วนตัวหรือขัดแย้งสถาบัน

พล.ต.อ.เอก อังสนานนท์ รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เดินทางมายัง สน.หัวหมาก เพื่อติดตามความคืบหน้า คดี 2 คนร้าย ก่อเหตุใช้อาวุธปืนยิง นายพชร กัมพลาศิริ นักศึกษาคณะวิศวกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลกรุงเทพ เสียชีวิต ในซอยวัดศรีบุญเรือง เมื่อวานที่ผ่านมา พร้อมกับ ประชุมร่วมกับ พ.ต.อ.สาโรจน์ ซุ่นทรัพย์ รอง ผบก.น.4 และมอบนโยบายในการสืบสวนติดตามคนร้าย

จากนั้น รอง ผบ.ตร. ได้เดินทางเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ บริเวณหน้าแมนชั่น ซอยวัดศรีบุญเรือง ในจุดที่ นายพชร ถูกยิงเสียชีวิต พร้อมกับเปิดเผยว่า ขณะนี้ ได้สั่งการให้ฝ่ายสืบสวนเร่งตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด ตั้งแต่จุดที่ผู้ตายเดินทางออกจากบ้านพักมายังจุดเกิดเหตุ เพื่อหาข้อมูลของคนร้ายที่ก่อเหตุในครั้งนี้ โดยพนักงานสอบสวนทำการสอบปากคำพยานแวดล้อมไปแล้ว 3-4 ปาก แต่ยังไม่ได้ข้อมูลคนร้ายในเชิงลึก จนสามารถนำไปสู่การออกหมายจับ หรือ การติดตามจับกุมได้ ซึ่งจะได้เร่งสอบปากคำพยานใกล้ชิดผู้ตาย ทั้งญาติ และกลุ่มเพื่อนร่วมสถาบัน

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ยังไม่ตัดประเด็นทั้งเรื่องส่วนตัว และความขัดแย้งระหว่างสถาบัน ซึ่งจะได้เร่งสืบสวนสอบสวนเพื่อติดตามจับกุมคนร้าย แต่ในขณะนี้ขอให้เจ้าหน้าที่ได้ทำงานก่อน


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook