โจรบุกชี้ชิงเงินธ.กสิกรไทยสยามสแควร์รวบทันควัน

โจรบุกชี้ชิงเงินธ.กสิกรไทยสยามสแควร์รวบทันควัน

โจรบุกชี้ชิงเงินธ.กสิกรไทยสยามสแควร์รวบทันควัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คนร้ายใช้อาวุธปืนปลอม บุกชี้ชิงเงิน ธ.กสิกรไทย สาขาสยามสแควร์ ได้เงินสด 1.2 แสนบาท ตำรวจชุมชน และสายตรวจนอกเครื่องแบบ รวบตัวได้ทัน คุมสอบ สน.ปทุมวัน สารภาพหาเงินไปใช้หนี้พนันฟุตบอล

เวลา 19.00 น. ตำรวจ สน.ปทุมวัน รับแจ้งเกิดเหตุ ชายใช้อาวุธปืนปลอมบุกจี้ชิงเงินธนาคารกสิกรไทย สาขาสยามสแควร์ ได้เงินสดไป จำนวนกว่า 90,000 บาท แต่ขณะที่กำลังหลบหนี มีอาสาสมัครซึ่งเป็นนักศึกษามหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลตะวันออก วิทยาเขตอุเทนถวาย และพลเมืองดีช่วยกันจับกุมตัวคนร้ายไว้ได้ โดยล่าสุด เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัวชายคนดังกล่าวไปสอบปากคำที่ สถานีตำรวจนครบาลปทุมวัน

ทั้งนี้ พลตำรวจตรี ฉันทวิทย์ รามสูต รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล เดินทางลงพื้นที่ตรวจสอบเหตุคนร้ายใช้อาวุธปืนบุกจี้ชิงเงินธนาคารกสิกรไทย สาขาสยามสแควร์ แต่จับกุมตัวได้ทัน ว่า เบื้องต้นคนร้ายคือ นายพรศักดิ์ แก้วชัยสิน อายุ 30 ปี ใช้อาวุธปืนปลอม สวมหมวกกันน็อค ผ้าคลุมศีรษะ บุกจี้เชิงเงิน ภายในธนาคาร จากนั้นพยายามหลบหนีมาที่รถจักรยานยนต์ที่จอดอยู่ ก่อนที่เจ้าหน้าที่ธนาคารร้องขอความช่วยเหลือ ขณะเดียวกันมีตำรวจชุมชน และสายตรวจนอกเครื่องแบบ ดูแลความปลอดภัยอยู่ภายในสยามสแควร์จึงวิ่งเข้าจับกุมขณะกำลังหลบหนี จากนั้นผู้ต้องหาได้ล้มลง ทำให้ได้รับบาดเจ็บที่ท้ายทอยเล็กน้อย

จากการตรวจสอบ พบว่า นายพรชัย ชิงทรัพย์เงินสดออกมาได้รวม 120,850 บาท โดยที่ยอมรับว่า ที่ก่อเหตุเนื่องจากต้องการนำเงินที่ได้ไปใช้หนี้พนันฟุตบอล ที่ติดอยู่กว่า 1 แสนบาทและวันนี้เป็นวันที่ครบกำหนดชำระ จึงตัดสินใจนำปืนของเด็กเล่นที่ซื้อให้ลูก นำมาใช้ก่อเหตุชิงทรัพย์ในครั้งนี้ เบื้องต้น ตำรวจแจ้งข้อหา ชิงทรัพย์โดยมีแบะใช้อาวุธปืน และใช้ยานพาหนะในการหลบหนี พร้อมกับนำเงินที่ยึดได้คืนธนาคารต่อไป

 


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook