เมย์ เผยจบ โจ้ ด้วยดี เมินหมอดูทักรีเทิร์นรักเก่า

เมย์ เผยจบ โจ้ ด้วยดี เมินหมอดูทักรีเทิร์นรักเก่า

เมย์ เผยจบ โจ้ ด้วยดี เมินหมอดูทักรีเทิร์นรักเก่า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาว 'เมย์ พิชญ์นาฏ' เผยจบ โจ้ ด้วยดี ฝ่ายชายไม่โกรธขายนาฬิกา เมินหมอดูทักรีเทิร์นรักเก่า แจงไม่ปิดกั้นใคร โวทำบุญเยอะงานรุม ไร้หนุ่มจีบ ยันสนุกกับชีวิตโสด

สาวสวยเซ็กซี่ใจบุญอย่าง "พิชญ์นาฏ สาขากร" ที่หลังจากเลิกลากับ "สารวัตรโจ้ พ.ต.ต.ธิติสรรค์ อุทธนพล" ด้วยดี และนำนาฬิกาไปขายเพื่อทำบุญ ทางด้านสารวัตรโจ้ไม่ว่าอะไร ขอร่วมทำบุญด้วย นอกจากนี้ยังมีข่าวแว่วมาว่า หมอดูทักอาจจะได้คบกับแฟนเก่าถึงขั้นแต่งงานหลายคนก็มองว่าเป็นหนุ่ม "ปาล์ม ฐณส หงสนันทน์" อดีตหวานใจสาวเมย์ ซึ่งตอนนี้ก็สนิทสนมเป็นเพื่อนกัน ส่วนเรื่องไม่มีหนุ่มเข้ามาจีบเพราะกลัวโดนแฉนั้น สาวเมย์ก็ได้บอกว่าไม่แฉนะคะ ถ้าไม่ทำร้ายเมย์ก่อน งานนี้เจอตัวสาวเมย์ที่งาน Big Camera Big Pro Days ครั้งที่ 8 ณ ศูนย์การค้าเซ็นทัลเวิลด์ เจ้าตัวก็ได้ออกมาชี้แจงถึงเรื่องนี้ว่า

"ช่วงนี้ดูงานเยอะอาจจะเป็นเพราะว่าทำบุญเยอะงานก็เลยไหลมา ถ้าความรักไม่รุ่ง แต่งานรุ่งก็โอเคนะคะ" มีข่าวมาผู้ชายเริ่มกลัว "ว๊าย…ไม่แฉอะไรหรอกค่ะ ถ้าไม่มีใครทำอะไรเมย์ก่อน ตอนนี้ทุกอย่างก็กำลังไปได้ดีกับคุณโจ้ก็คุยกันแล้วได้คุยกับทางคุณแม่และครอบครัวของเค้าแล้ว ที่เค้าเข้าใจเราผิดเค้าก็ขอโทษเราก็ไม่ได้โกรธอะไร ตอนนี้มีความสุขค่ะ ก็จบด้วยดี เรื่องนาฬิกาที่เอาไปขายเค้าก็ไม่ได้ว่าอะไร เค้าก็ขอร่วมทำบุญด้วย ก็ถือว่าแฮปปี้ละค่ะ ตอนนี้ก็ยังเป็นเพื่อนกันได้ยังคุยกันได้เป็นเพื่อนกัน ตอนนี้ก็เคลียร์กันแล้วไม่โกรธค่ะ ยืนยันว่าเป็นเพื่อนกับแฟนเก่าได้ทุกคน" มีหนุ่มมาจีบมั๊ย "ไม่มีเลยหรือว่าเค้ากลัวเราจะแฉ (หัวเราะ) ไม่แฉนะคะ" เปิดรับมั๊ย "ก็เพื่อนแต่งกันหมดแล้วเน๊อะถ้าใครอยากแต่งกับเมย์ก็ลองดู (หัวเราะ) ตอนนี้ยังสนุกกับชีวิตโสด ยังอยากทำงาน อยากอยู่คนเดียว เวลาไปไหนไม่ต้องบอกใคร ได้ทำอะไรให้คนอื่น ก็มีความสุขดีค่ะ" มีแพลนจะทำงานที่จีนมีจะหาแฟนต่างชาติมั๊ย "มีหมดดูบอกเหมือกันว่าเหมาะที่คบคนต่างชาติ จริง ๆ อะไรก็ได้ขอให้คลิ๊กกัน ให้มันเป็นเรื่องของอนาคต ตอนนี้ยังไม่มีค่ะ"

มีหมอดูทักจะกลับไปคบกับแฟนเก่าถึงขั้นแต่งงานเลย หลายคนมองว่าเป็นปาล์ม "โอ๊ย เค้ายังไม่พร้อมหรอกค่ะ ก็ต้องดูต่อไป ตอนนี้ก็เป็นเพื่อนที่ดี ก็มีความสุขแล้วค่ะ เค้าน่ารัก เข้ากับคนง่าย ไปไหนคนก็รักเค้าอยู่แล้วตรงนี้มันก็ดี แต่ยังไม่ถึงขั้นเป็นแฟนกันมันไม่ใช่ค่ะ เมย์ไม่อยากไปทำร้ายเค้าอีก เพราะเมย์ก็มีจุดยืน เมย์ก็อยากมีครอบครัว ถ้าคนไม่คิดเรื่อครอบครัวเราก็ไม่อยากเสียเวลา" ปาล์มมีแววมากกว่าคนอื่นมั๊ย "คือจริง ๆ เมย์ก็คุยกับทุกคนได้หมดค่ะ กับปาล์มก็สนิทสุดค่ะ เพราะเรามีหมาที่เลี้ยง กินข้าวดูหนังก็ปกติค่ะ ไปได้กับทุกคน ไม่มีโมเม้นสวีตค่ะ ยังไม่มีอะไรมากกว่านี้ จะรีเทิร์นมั๊ยก็ต้องดูต่อไป ตอนนี้โสด 100% ค่ะ ใครที่มา
จีบจะเป็นคนเก่าหรือใหม่ก็ได้ขอให้ดี ไม่ปิดค่ะ อายุ 30 แล้ว"


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook