ส่อเลิกรอบสอง! บิ้ว ตัดพ้อลง IG ง้อรอคอย แจ๊ค แฟนฉัน

ส่อเลิกรอบสอง! บิ้ว ตัดพ้อลง IG ง้อรอคอย แจ๊ค แฟนฉัน

ส่อเลิกรอบสอง! บิ้ว ตัดพ้อลง IG ง้อรอคอย แจ๊ค แฟนฉัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูเหมือนความสัมพันธ์คู่นี้(อาจจะ)เกิดปัญหาอีกครั้งเสียแล้ว สำหรับคู่รักน่ารัก "แจ๊ค แฟนฉัน" กับแฟนสาวนอกวงการ "น้องบิ้ว" ที่ระยะหลังๆ แทบไม่เห็นความสวีทหวานของทั้งคู่แบบที่เคยเป็น แถมล่าสุด ฝ่ายหญิง ยังโพสต์ภาพและข้อความเชิงตัดพ้อเรื่องความรัก ก่อนจะลบทำลายหลักฐาน หรือว่านี่จะเป็นการเลิกราหนที่สอง..?

เมื่อวันสองวันก่อนมีคนสังเกตเห็น "น้องบิ้ว" โพสต์ภาพและข้อความลงอินสตาแกรม @biwtybelle ด้วยอารมณ์เศร้าผิดปกติ เริ่มต้นจากภาพผ้าม่านในห้องที่เต็มไปด้วยเงามืด พร้อมกับโพสต์ข้อความว่า "มันเริ่มที่นี่ก็มาจบที่นี่ #ขำชีวิต #พอจะโสดก็โสดไวไป" ตามมาด้วยภาพวาดคำคมที่ระบุว่า 'ที่จริงฉันกำลังร้องไห้อยู่แค่ไม่มีใครเห็น'

ก่อนจะปิดท้ายด้วยภาพข้อความ "ยังคงรอไม่ว่านานแค่ไหน.." พร้อมโพสต์ข้อความว่า "หนูรักอ้วนมากนะ กลับมาหาหนู หนูคิดถึงมากๆ มากจนบอกไม่ถูก หนูไม่เคยรักใครเท่าอ้วนเลยนะ หนูไม่ต้องการอะไรทั้งนั้น นอกจากการกลับมา... #คืนนี้ฝันถึงหนูบ้างนะ #ผู้หญิงคนนี้ไม่ขอรักใครอีกแล้ว #นานแค่ไหนก็จะรอนะ #เจ็บสุดหัวใจ"

ภาพทั้งหมดมีผู้เข้ามาแสดงความคิดเห็นและเป็นกำลังใจทั้งคู่เป็นจำนวนมาก ก่อนที่ในเวลาต่อมา ภาพทั้งหมดจะถูกลบออกไป ขณะที่ฟากของ "หนุ่มแจ๊ค" ยังไม่พบความเคลื่อนไหวใดๆ เพียงแต่ว่าในช่วงหลังๆ ไม่พบภาพคู่หวานๆ ของทั้งคู่ ที่ หนุ่มแจ๊ค มักจะโพสต์ลงอินสตาแกรมบ่อยๆ

สำหรับเรื่องราวความรักของ แจ๊ค แฟนฉัน กับ น้องบิ้ว ก่อนหน้านี้เมื่อปีที่แล้ว ทั้งคู่มีข่าวเลิกรากัน จนฝ่ายชายออกอาการเศร้าใจอย่างเห็นได้ชัด กระทั่งทั้งคู่ได้รับความเข้าใจกันและหวนกลับมาคบหากันอีกครั้ง โดย หนุ่มแจ๊ค ยอมรับว่าปัญหาที่เกิดขึ้นเป็นเพราะความใจร้อนของตัวเอง

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ ส่อเลิกรอบสอง! บิ้ว ตัดพ้อลง IG ง้อรอคอย แจ๊ค แฟนฉัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook