ซีเมินคนมองดาราลดเกรดเล็งควงเอมี่ฮันนีมูนอิตาลี

ซีเมินคนมองดาราลดเกรดเล็งควงเอมี่ฮันนีมูนอิตาลี

ซีเมินคนมองดาราลดเกรดเล็งควงเอมี่ฮันนีมูนอิตาลี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่ม 'ซี ศิวัฒน์' ไม่ซีเรียส คนมองลดเกรดรับอีเว้นท์ต่างจังหวัด จ่อควง 'เอมี่' ฮันนีมูนอิตาลี แพลน 2 ปี มีทายาท

เน้นออกงานต่างจังหวัดเป็นส่วนใหญ่จนมีข่าวเม้าท์ว่าลดเกรดตัวเอง สำหรับ หนุ่มซี - ศิวัฒน์ ซึ่งงานนี้เจ้าตัวก็ออกมาเปิดใจว่า ไม่ได้ซีเรียส พร้อมเผยว่าเร็วๆ นี้จ่อควงภรรยาสาวฮันนีมูน

"สำหรับงานละครตอนนี้ก็มีถ่ายเรื่องเนตรนาคราช เชื่อว่าจะได้ดูกันในเร็ว ๆ นี้ เราก็ตั้งใจทำออกมาให้ดีที่สุดครับ กดดันไหม ไม่เชิงครับ มันเป็นงานศิลปะ ถ้าเราตั้งใจทำให้ดีมันก็จะดีเองครับ ที่เหลืออยู่ที่คุณผู้ชมว่าจะว่ายังไง และเดี๋ยวมีละครอีกเรื่องแต่เดี๋ยวทางผู้ใหญ่ออกมาพูดอีกทีครับ ส่วนเรื่องที่หลายคนมองว่าออกงานอีเว้นท์ต่างจังหวัด มันก็เป็นเรื่องปกตินะครับ ไม่มายด์นะว่าจะไปออกงานต่างจังหวัดหรือในเมือง ไม่ซีเรียสเลยว่าจะลดเกรดตัวเอง อะไรที่เป็นงานอะไรที่เราทำแล่วมีความสุข คนดูมีความสุขพี่แฮปปี้นะ เรามีความสุขที่จะทำงานหรือเปล่ามันอยู่ที่ตรงนั้นมากกว่าครับ สำหรับเรื่องทายาทก็คุย อย่างที่บอกทุก คนอจจะเป็นประมาณปีหรือ 2 ปีครับ เพราะว่าตอนนี้เรามีงานหลายอย่างที่ต้องรับผิดชอบด้วย ถ้าเกิดมีน้องผมอยากให้เอมี่พักไปเลย ไม่งั้นคงไม่ดี คือเราก็คิดเหมือนกัน เขาเองก็พูดกับพี่เองว่าอีกซัก 2 ปี ถามว่ากลัวมีลูกยากไหม ก็กลัวเหมือน
กันครับ แต่ก็ไม่เป็นไร เพื่อน ๆ ก็ถามทุกคนครับ คิดว่าอีกซัก 2 ปีครับ ส่วนแพลนไปเที่ยวต่างประเทศก็เร็ว ๆ นี้ จะไปอิตาลีครับ น่าจะประมาณต้นเดือนหน้า เพราะว่าเอมี่เขาอยากไป ก็จะไปประมาณอาทิตย์นึงแหละครับ"


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook