สาวใหญ่โชว์ถูกรางวัล 197 ใบ อิทธิฤทธิ์หลวงพ่อทันใจ

สาวใหญ่โชว์ถูกรางวัล 197 ใบ อิทธิฤทธิ์หลวงพ่อทันใจ

สาวใหญ่โชว์ถูกรางวัล 197 ใบ อิทธิฤทธิ์หลวงพ่อทันใจ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า บรรยากาศหลังการประกาศผลรางวัลสลากกินแบ่งรัฐบาล งวดประจำวันที่ 1 กันยายน 2557 ครั้งนี้ดูเหมือนจะคึกคักเป็นพิเศษในหลายพื้นที่ ช่วงที่ผ่านมาต่างมีกระแสข่าวพบผู้ถูกรางวัลเป็นจำนวนมาก ทั้งรางวัลที่ 1 หรือรางวัลเลขท้าย 2 ตัว และ 3 ตัว ตามที่ได้รายงานข่าวไปแล้วนั้น

ขณะที่ชาวบ้านจำนวนมากแห่กันไปแก้บนที่วัดพระธาตุดอยคำ ด้านหลังอุทยานหลวงราชพฤกษ์ เมืองเชียงใหม่ เพื่อกราบไหว้พระเจ้าทันใจ หรือ หลวงพ่อทันใจ อายุ 502 ปี ซึ่งเป็นที่เคารพนับถือของคนท้องถิ่น โดยเชื่อว่าเป็นสิ่งศักดิ์สิทธิ์มอบโชคลาภและความโชคดีแก่ชาวบ้าน ซึ่งบรรยากาศหลังวันประกาศผลรางวัลฯ เนื่องแน่นไปด้วยผู้คนที่ส่วนใหญ่ถูกล็อตเตอรี่งวดล่าสุด

เช่นเดียวกับ นางศิวณัณฐ รัชตดำรงรัตน์ ซึ่งระบุว่า ถูกล็อตเตอรี่รางวัลเลขท้าย 2 ตัว หมายเลข 22 จำนวน 196 ใบ และถูกล็อตเตอรี่รางวัลเลขท้าย 3 ตัว หมายเลข 912 อีก 1 ชุด รวมเป็นเงินรางวัลกว่า 780,000 บาท

นางศิวณัณฐ เปิดเผยว่า มากราบไหว้หลวงพ่อทันใจที่วัดแห่งนี้ พร้อมกับขอพรไปอย่างตรงไปตรงมา ก่อนจะทำการเสี่ยงเซียมสีได้เลขออกมาและไปทำการวิเคราะห์ซื้อล็อตเตอรี่เอง จนกระทั่งถูกรางวัลในที่สุด ทั้งนี้ นางศิวณัณฐ ยังบอกอีกว่า การถูกรางวัลครั้งนี้ไม่ใช่ครั้งแรก เพราะเคยถูกรางวัลมาแล้วก่อนหน้านี้ถึง 21 ครั้ง

อย่างไรก็ตาม ตามความเชื่อของชาวบ้านที่เคารพนับถือหลวงพ่อทันใจ หากได้รับโชคลาภจะต้องนำเอาพวงมาลัยดอกมะลิมาแก้บน เพื่อความเป็นสิริมงคล ทำให้ช่วงหลังวันที่ 1 และ 16 ของทุกเดือน บรรยากาศที่วัดพระธาตุดอยคำจะคึกคักเป็นพิเศษ

ขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก สำนักข่าวไทย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook