อุตุฯเผยประเทศไทยมีฝนกระจายทั่วไป

อุตุฯเผยประเทศไทยมีฝนกระจายทั่วไป

อุตุฯเผยประเทศไทยมีฝนกระจายทั่วไป
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กรมอุตุฯ พยากรณ์เที่ยงวัน ประเทศไทย มีฝนกระจายทั่วไป และตกหนักในหลายพื้นที่ของ ภาคเหนือ อีสาน และ ตอ. ด้าน กทม.โอกาสมีฝนร้อยละ 60

กรมอุตุนิยมวิทยา พยากรณ์ลักษณะอากาศทั่วไป เมื่อเวลา 10.00 น. วันนี้ ร่องความกดอากาศต่ำ พาดผ่านภาคเหนือ และภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ประกอบกับ มรสุมตะวันตกเฉียงใต้พัดปกคลุมทะเลอันดามันและอ่าวไทย ลักษณะเช่นนี้ทำให้ประเทศไทยตอนบน ยังคงมีฝนตกกระจายถึงเกือบทั่วไป ร้อยละ 60-70 ของพื้นที่ กับมีฝนตกหนักบางแห่งในภาคเหนือ บริเวณ จังหวัดแม่ฮ่องสอน เชียงใหม่ เชียงราย ลำพูน ลำปาง แพร่ น่าน อุตรดิตถ์ สุโขทัย และ พิษณุโลก ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ บริเวณ จังหวัดขอนแก่น อุดรธานี ชัยภูมิ นครราชสีมา และบุรีรัมย์ ภาคตะวันออก บริเวณจังหวัดปราจีนบุรี สระแก้ว จันทบุรี และตราด ขอให้ประชาชนบริเวณดังกล่าวระวังอันตรายจากฝนตกหนัก และฝนที่ตกสะสมต่อเนื่องไว้ด้วย

สำหรับพยากรณ์อากาศสำหรับกรุงเทพฯ และปริมณฑล ตั้งแต่เวลา 06:00 น.วันนี้ - 06:00 น.วันพรุ่งนี้ มีเมฆมาก โอกาสมีฝนฟ้าคะนองกระจาย ร้อยละ 60 ของพื้นที่ อุณหภูมิต่ำสุด 25-26 องศาเซลเซียส อุณหภูมิสูงสุด 31-33 องศาเซลเซียส ลมตะวันตกเฉียงใต้ ความเร็ว 10-30 กม./ชม.


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook