ตุ๊กโอดผ่อนบ้านเอง บ๊วยจ่ายค่าเทอมลูกตลอด

ตุ๊กโอดผ่อนบ้านเอง บ๊วยจ่ายค่าเทอมลูกตลอด

ตุ๊กโอดผ่อนบ้านเอง บ๊วยจ่ายค่าเทอมลูกตลอด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นางแบบ 'ตุ๊ก ชนกวนันท์' รับภาระผ่อนบ้าน พยายามบริหารเวลาไม่ให้กระทบลูก แจงบ้านต้องผ่อนอีกนาน รับ มีท้อใจบ้างแต่ได้กำลังใจจากคนรอบข้าง เผย บ๊วย จ่ายค่าเทอมลูกตลอด โวมีคนคุย ยังไม่ถึงขั้นแฟน

แม้จะเลิกรากันไปนานแล้ว แต่ดูเหมือนคู่ของนางแบบ "ตุ๊ก ชนกวนันท์" และ "บ๊วย เชษฐวุฒิ" ยังคงถูกจับตามองอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะเรื่องค่าเลี้ยงดูและบ้านที่ทั้งคู่ผ่อนร่วมกัน จนหลายคนมองว่าช่วงหลังมาสาวตุ๊ก โหมงานหนัก งานนี้เจอตัวสาวตุ๊กที่มาร่วมงานเปิดตัวโครงการ สานฝัน ปันกระเป๋า เพื่อน้องในชนบท ณ โรงแรมโฟร์ พอยท์ บาย เชอราตัน สุขุมวิท 15 โดยสาวตุ๊กเผยว่า "จริง ๆ แล้วก็ทำมากขึ้นนิดนึงค่ะ แต่ก็ยังทำได้อีกนะ ยังมีเวลาเหลือ อาทิตย์นึงยังทำอยู่แค่ 2 วัน ไม่มีอะไรมากแต่ก็คือต้องทำส่วนใหญ่ที่เห็นเป็นอีเว้นท์ แบรนด์แอมบาสเดอร์ พิธีกรรายการบ้าง มีละคร ถามว่าต้องทำงานมากขึ้นมั้ย ก็เป็นภาระนึงที่ตุ๊กต้องรับผิดชอบค่ะ ก็ต้องทำ ถามว่าเป็นเพราะอะไร ก็เป็นเพราะว่าใจจริงอยากทำให้น้อยที่สุดเท่าที่เราจะพอดำเนินชีวิตได้ จริงๆ แล้วเด็กเล็ก ๆ ยังต้องการเวลาจากเราเยอะ พยายามทำให้มันสมดุล ลูกยังต้องการเวลาเกินครึ่งอยู่ และชีวิตยังต้องดำเนินไปก็ต้องทำด้วยค่ะ ตอนนี้ก็ยังไหวอยู่ เพราะถ้าไม่ไหวค่อยว่ากันอีกที ก็ไม่ได้ยืนยันว่าไหวชัวร์ล้านเปอร์เซนต์ใช่มั้ยค่ะ ชีวิตคนเราก็ไม่แน่นอนถ้ายังไหวก็ทำก่อน ถ้าไม่ไหวเดี๋ยวค่อยมาลองพิจารณาใช้สมองดูอีกที (ยิ้ม) บ้านยังต้องผ่อนอีกเยอะนะคะ จำไม่ได้แต่ว่าเป็นสิบปีค่ะ บ้านเพิ่งอยู่มาสี่ปีเอง"

เมื่อถามว่าสาวตุ๊กมีท้อใจบ้างหรือไม่ และค่าเทอมลูกใครเป็นคนจัดการนั่น สาวตุ๊กเผยว่า "เอาจริง ๆ นะมันมีอยู่แล้ว คนเราต่อให้ไม่ใช่เรื่องนี้ ตุ๊กว่าอย่างน้อยในหนึ่งอาทิตย์จะไม่มีใครไม่มีเรื่องท้อใจ เพียงแต่ว่าจริง ๆ แล้วมนุษย์สามารถผ่านเรื่องทุกเรื่องไปได้อยู่แล้วค่ะ ผ่านเรื่องนี้ไปได้ยากหรือง่าย ถนัดหรือไม่ถนัด คนรอบข้าง เพื่อน ครอบครัว หรือกัลยาณมิตร รวมถึงลูก ตุ๊กเองก็มีลูก ทุกอย่างมันเป็นกำลังใจค่ะ ต้องผ่านได้อยู่แล้วทุกเรื่องไม่น่าจะเหนือบ่ากว่าแรงค่ะ"

ทางด้านสถานะหัวใจของสาวตุ๊กว่าช่วงนี้มีหนุ่ม ๆ แวะเวียนมาขายขนมจีบบ้างหรือไม่นั่น สาวตุ๊กกล่าวว่า "เอาช่วงนี้จริง ๆ เลยนะกลายเป็นหดหาย ไม่มีเลย (หัวเราะ) คือเป็นธรรมดาอยู่แล้วคนโสดก็ต้องมีคนเข้ามาบ้างอยู่แล้วค่ะ แต่เราเองก็เป็นคนที่รู้จักชัดเจน ทำอะไร มีหน้าที่อะไร ไลฟสไตล์เราก็ยังไปไม่ถึงตรงนั้นค่ะ มันมีบ้างแหละเป็นผู้หญิงแต่สุดท้ายจะหยุดอยู่แค่ที่เพื่อนอยู่แล้วค่ะ โดยรวมยังไม่ต้องมีก็ได้แต่ลึก ๆ ไม่ใช่ถึงกับแบบมันก็มีบ้างอยู่แล้ว ไม่ใช่ไม่เหงาเลยมันมีอยู่แล้ว แต่ความเหงาจะผ่านไปได้รวดเร็วนิดนึง บางทีลูกวิ่งมาเราก็ลืมทุกอย่างแล้ว ถ้าวันนึงต้องแต่งงานถามว่าน้อง ๆ จะเข้าใจมั้ย เข้าใจหรือไม่เข้าใจสมมติถ้าอะไรมันจะเกิด
ขึ้น ทุกอย่างมันคงต้องดำเนินไป เราต้องทำทุกอย่างให้ลงตัวที่สุดเท่าที่จะทำได้นะคะ แต่ว่ามันยังไม่ถึงวันนั้นแน่ ๆ มันจะมีมั้ยยังไม่รู้เลยก็คงแบบยังไม่มีใครเลยด้วยซ้ำค่ะ"


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook