แกงส้ม เคลียร์!! ติดหรูต้องใช้แบรนด์เนมเท่านั้น

แกงส้ม เคลียร์!! ติดหรูต้องใช้แบรนด์เนมเท่านั้น

แกงส้ม เคลียร์!! ติดหรูต้องใช้แบรนด์เนมเท่านั้น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถูกยกเป็น แฟชั่นไอคอนฝ่ายชาย ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับนักร้องหนุ่ม "แกงส้ม ธนทัต ชัยอรรถ" ที่ขยันโพสต์รูปหล่อรูปเท่ห์ลงอินสตาแกรมบ่อย ๆ จนบรรดาแฟนคลับกดไลค์ให้กับความน่าเลิฟแทบไม่ทัน!! แต่ถึงอย่างนั้นก็ยังมีกระแสเม้าท์มอยออกมาว่า เจ้าตัวเป็นคนที่คลั่งไคล้สินค้าแบรนด์เนมแบบสุด ๆ เครื่ององค์แต่ละชิ้นที่ประโคมตัวต้องเป็นของแบรนด์ของนอกเท่านั้น!! ซึ่งล่าสุดได้มีโอกาสเจอกับหนุ่มแกงส้มในงาน "Voice for Success by Strepsils workshop" บรรดาสื่อก็เลยไม่พลาดต้องขอเข้าไปจ่อไมค์ถามสักหน่อยว่าเจ้าตัวเป็นซุป'ตาร์ติดแบรนด์อย่างที่ถูกเม้าท์มอยจริงมั้ยเอ่ย...

"เอ่อ...คนอื่นก็อาจจะเห็นว่าผมใส่เยอะหรือชอบซื้อแต่ของแบรนด์เนมมาใส่ แต่ว่าในความเป็นจริงแล้วผมแทบไม่ได้ซื้อเองเลยนะครับ เพราะว่าชุดที่หลาย ๆ คนเห็นมีสปอนเซอร์ส่งมาให้แทบจะทั้งนั้นเลย"

ส่วนตัวเราเคยกังวลว่าจะมีคนหมั่นไส้บ้างไหม ?
"ผมคงห้ามความคิดไม่ได้หรอกครับ อีกอย่างผมแค่ทำในสิ่งที่ผมมีความสุข ผมไม่ได้เบียดเบียนใคร ดังนั้นใครอยากจะมองยังไงก็มองไปเถอะครับ"

สรุปเสื้อผ้าที่เห็นก็เป็นคอนเนคชั่นที่เราหามาได้เอง ?
"ผมคอนเฟิร์มเลยครับว่าเสื้อผ้าที่ผมซื้อใส่เองมันมีน้อยมาก จริง ๆ แล้วแทบจะไม่มีเลยด้วยซ้ำ แต่ที่เห็นก็คือพี่ ๆ เขาส่งมาให้ใส่ ซึ่งอาจจะมีแบรนด์เนมนิดหน่อยเท่านั้นเองครับ"

เจอข่าวแบบนี้เสียเซลฟ์บ้างไหม ?
"ไม่เลยครับ เพราะอย่างที่ผมบอก ผมไม่ได้ทำให้ใครเดือดร้อน อีกอย่างเรื่องการแต่งตัวเรื่องเสื้อผ้าผมมองว่ามันเป็นอะไรที่สนุกสนานมากกว่า เพราะผมเป็นคนที่ชอบเอามันมาแมทช์กัน"

นอกจากเรื่องนี้แล้วก็ยังมีเรื่องดี ๆ ด้วย เพราะหลายคนเขายกให้เราเป็นแฟชั่นไอคอนฝ่ายชาย ส่วนพี่ "ชมพู่ อารยา" เป็นแฟชั่นไอคอนฝ่ายหญิง ?
"จริงเหรอครับ อย่างนี้ก็ตื่นเต้นเลย เพราะส่วนตัวแล้วผมมองว่าการแต่งตัวมันเป็นอะไรที่สนุก ยิ่งเราได้มิกซ์แอนด์แมทช์ด้วยแล้วมันก็ยิ่งมีความสุขที่จะสวมเสื้อผ้านั้น ๆ มากขึ้น"

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ แกงส้ม เคลียร์!! ติดหรูต้องใช้แบรนด์เนมเท่านั้น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook