เพชร กรุณพล ช่วยคอนเฟิร์ม! โฬม ป่วยจริง

เพชร กรุณพล ช่วยคอนเฟิร์ม! โฬม ป่วยจริง

เพชร กรุณพล ช่วยคอนเฟิร์ม! โฬม ป่วยจริง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ยังคงเป็นประเด็นถกเถียงกันอยู่ สำหรับอาการของ "โฬม พัชฏะ นามปาน" ขณะมาร่วมงานอีเว้นท์งานหนึ่ง เมื่อวันที่ 29 สิงหาคม ด้วยอาการโซซัดโซเซคล้ายกับคนเมา พูดจาสับสนวกวนไม่ค่อยรู้เรื่อง โดยเจ้าตัวชี้แจงว่ามีอาการป่วยเพราะพักผ่อนน้อย และเพิ่งรับประทานยาแก้อักเสบเข้าไปทำให้เบลอ

ล่าสุด ผู้เกี่ยวข้องกับงานอีเว้นท์ดังกล่าว อย่างดาราหนุ่ม "เพชร กรุณพล" ซึ่งเป็นผู้จัดงาน ก็ออกโรงมาชี้แจงถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ลงอินสตาแกรมส่วนตัว @petchkaroonpon ว่า

"ข้อเท็จจริงจากผู้จัดงานนะครับอยากให้คนอื่นได้รับข้อมูลจากผู้อยู่ในเหตุการณ์และเลิกกล่าวหาน้องโฬมได้แล้วนะครับ........................

ผมในฐานะ ออแกไนซ์เซอร์จัดงาน และดูแลการประชาสัมพันธ์กิจกรรมงาน Street black light music festival. ผมขอคอนเฟิร์มว่า คุณโฬม พัชฎะ มาร่วมงานในสภาพที่ป่วยจริงๆ ครับ ในห้องแต่งตัว คุณโฬมมีอาการภูมิแพ้น้ำมูกไหลตลอดเวลาครับ ต้องกินยาแก้แพ้ อาการเบลอๆ ง่วงจากการกินยาคลายกล้ามเนื้อ ยาแก้แพ้ ยาค่อนข้างเยอะครับ ...

ครั้งแรกผมจะไม่ให้ขึ้นแสดงบนเวทีแล้ว แต่ด้วยคุณโฬม มีสปีริตในการทำงานสูงมากครับ อยากร่วมกิจกรรมให้เสร็จ อยากนำเรือของรักที่เตรียมมา ประมูลนำเงินมอบให้เป็นทุนการศึกษากับมูลนิธิ เด็กโสสะฯ ความตั้งใจตรงนี้ ผมขอนับถือจริงๆ ครับ และผมก็ได้จัดเตรียมพยาบาลดูแลอย่างใกล้ชิด ตลอดทั้งงานตามที่ผู้จัดการได้ขอไว้ก่อนหน้านี้แล้ว ว่าคุณโฬมไม่สบาย เพลีย มาก ผมขอเอาเกียรติตัวเองที่มีอยู่ คอนเฟิร์มครับว่า คุณโฬมไม่ได้เมาเหล้า เมายาแต่อย่างไร เพราะผมเห็นคุณโฬมป่วยจริง ผมเห็นคุณโฬมทานยาคลายกล้ามเนื้อต่อเนื่อง และ ยาแก้แพ้ (ที่ทานเพราะน้ำมูกไหลตลอด) บวกกับที่คุณโฬมทานยานอนหลับที่สะสมมา อาการถึงได้เป็นแบบนี้

ผมขอร้องทุกท่านนะครับ เลิกกล่าวหาคนดีๆ นะครับ โดยส่วนตัวที่ผมรู้จักคุณโฬม คุณโฬมเป็นคนดีมีความรับผิดชอบมาก เพราะความรับผิดชอบกับงานอ่ะครับ คุณโฬมถึงได้ทุ่มเต็มที่แบบนี้ !!!! หากท่านใดสงสัยข้อมูลจริงๆ โทรมาถามผมส่วนตัวได้ครับ (ผมขอรบกวนประชาสัมพันธ์ข่าวด้วยนะครับ)"

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ เพชร กรุณพล ช่วยคอนเฟิร์ม! โฬม ป่วยจริง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook