เม้าท์! ณเดชน์มีแฟนแล้ว ญาญ่า เป็นเพียงตัวหลอก

เม้าท์! ณเดชน์มีแฟนแล้ว ญาญ่า เป็นเพียงตัวหลอก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

งานเข้าซะแล้ว สำหรับพระเอกหนุ่มสุดฮอต "ณเดชน์ คูกิมิยะ" ที่ล่าสุดดันมีกระแสข่าวเม้าท์ออกมาว่า แท้จริงหนุ่มณเดชน์มีหวานใจตัวจริงอยู่ตั้งนานแล้ว แต่ได้ใช้ให้นางเอกสาวคู่ขวัญ "ญาญ่า อุรัสยา" เป็นตัวหลอก ให้ใครต่อใครต่างเข้าใจผิดว่าทั้งสองกำลังกิ๊กกันอยู่จริง เพื่อไม่ให้แฟนๆได้รู้ว่าความจริงนั้นเป็นอย่างไร

พอมีโอกาสได้เจอหนุ่มณเดชน์ในงาน L'Optimum Cool Boys'Club with Mercedes-Benz จึงได้รีบสอบถาม ซึ่งเจ้าตัวก็ได้ตอบคำถามแบบอารมณ์ดีว่า....

มีข่าวว่าจริงๆแล้ว เรามีแฟนอยู่แล้ว ?
"ผมมีแฟนตัวจริงอยู่แล้วหรอ ผมไม่ได้ยินข่าวนี้เหมือนกัน"

คนเลยมองว่าเราใช้ญาญ่าเป็นตัวหลอก ?
"ยิ่งบอกว่าให้น้องญาญ่ามาเป็นตัวหลอก บอกเลยว่ามันเป็นเรื่องที่ไม่ดี จริงๆ ไม่มีอะไร ไม่มีแฟนเป็นตัวเป็นตนเลย ไปแอบซุกไว้ก็ไม่มีครับ ผมว่าน่าจะเป็นการเข้าใจผิดมากกว่า (นักข่าวแซวแฟนจริงๆ ใช่น้องญาญ่าหรือเปล่า?) ไม่ใช่ครับ เค้าก็ยังเป็นน้องคนหนึ่งที่คุยกันมีอะไรก็ปรึกษากันตลอดเวลาครับ"

หรือเพราะเราสนิทกับใครเป็นพิเศษหรือเปล่า ?
"จริงๆ ก็ไม่น่าจะเกิดเรื่องนี้ขึ้น ตัวผมเองทำงานร่วมกับคนอื่นเยอะ อาจจะเป็นการเข้าใจผิดหรือเห็นภาพอะไรออกไปเลยทำให้มองกันแตกต่างไป สาวๆ ก็มีแต่รุ่นน้องที่คุยกันปกติ ไม่ได้ไปจีบอะไร ตอนนี้ผมโสดครับ และน้องญาญ่าเองก็เป็นน้องที่สนิทที่สุดครับ"

กลัวแฟนคลับดราม่าหากทราบข่าวว่ามีแฟนแล้ว ?
"ไม่หรอกครับ อย่าไปซีเรียสตอนนั้นเลยครับ ส่วนที่มีคนแอบอ้างว่าเป็นแฟนผมก็มีเยอะน่ะ แต่เพียงแค่มุขขำๆ อย่างในเฟซบุ๊คก็มีเยอะ ก็ขอบคุณที่ติดตามผลงานนะครับ"

กระแสคู่จิ้นระหว่างเรากับพี่มาริโอ้และเรากับญาญ่า อันไหนมาแรงกว่ากัน ?
"ผมว่ารู้สึกกระแสคู่จิ้นกับพี่โอ้ อันนี้ก็เป็นเรื่องที่น่าแปลกใจและรู้สึกดีเหมือนกันที่มีฐานแฟนคลับอีกแบบเกิดขึ้นระหว่างผมกับพี่โอ้ ถามว่าชินกันหรือยัง ผมเองมองหน้าพี่โอ้ยังถามกันเลยกันว่าอะไรเนี้ย ยังงงๆ กันอยู่เลยครับ"

อัลบั้มภาพ 54 ภาพ

อัลบั้มภาพ 54 ภาพ ของ เม้าท์! ณเดชน์มีแฟนแล้ว ญาญ่า เป็นเพียงตัวหลอก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook