สรุปข่าวเด่นรอบวัน 4 ก.ย. 57

สรุปข่าวเด่นรอบวัน 4 ก.ย. 57

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นศ.สาวเมาแอ๋ เพื่อนทิ้งนอนสลบริมน้ำ ไร้คนเหลียวแล

เจ้าหน้าที่ตำรวจภูธรเมืองน่าน ได้รับแจ้งจากชาวบ้านริมน้ำน่าน บ้านดอนศรีเสริม เขตเทศบาลเมืองน่าน ตำบลในเวียง อำเภอเมืองน่าน ว่า มีกลุ่มนักศึกษามั่วสุมกันบริเวณริมแม่น้ำ และมีลักษณะมึนเมา จึงเข้าไปตรวจสอบ

 

คลิปสยอง! อุทาหรณ์ปิ้งย่าง ไฟลุกไหม้ลูกค้าสาวจีน

สำนักข่าวประเทศจีนได้เผยแพร่ภาพเหตุการณ์จริงที่เกิดขึ้นในร้านอาหารประเภทปิ้งย่างแห่งหนึ่ง ภาพช่วงเวลาที่พนักงานกำลังเสิร์ฟอาหารและเพิ่มระดับไฟที่เตาให้ลูกค้า แต่ปรากฏว่าเกิดไฟไหม้ลุกท่วมโต๊ะอาหารอย่างรวดเร็ว เป็นเหตุทำให้ไฟไหม้ใส่ลูกค้าสาวชาวจีนที่ต้องลงไปนอนดิ้นทุรนทุรายอยู่ที่พื้น

 

วิจารณ์สนั่น! ภาพรถหลวงจอดทิ้ง-ปลูกต้นไม้ประดับสวน

ผู้ใช้โซเซียลเน็ตเวิร์กกำลังให้ความสนใจเกี่ยวกับภาพรถยนต์และรถจักรยานยนต์คล้ายกับรถปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่ตำรวจทางหลวงหลายสิบคัน ถูกนำมาจอดทิ้งเรียงรายเอาไว้ จนผักหญ้าขึ้นปกคลุม รถบางคันถูกนำเอามาดัดแปลงเพื่อปลูกต้นไม้ จนเกิดประเด็นข้อสงสัยในสังคมอยู่ในขณะนี้

 

ล่าสุด 3 พี่น้องถูกทิ้งอยู่กันลำพัง ทหารสร้างบ้านให้แล้ว

หลังโลกออนไลน์แชร์เรื่องราวสุดเวทนาของ 3 พี่น้องถูกทิ้งให้อยู่ตามลำพังในกระท่อมผุพัง ล่าสุดทหารเข้ามาสร้างบ้านใหม่ให้เป็นที่เรียบร้อย

 

คลิปหลุด! ลือเป็นดาราสาวชื่อดัง อ้อนแฟนให้มีเซ็กส์

กำลังกระฉ่อนเน็ตอยู่ตอนนี้ หลังมีชาวเน็ตออกมาเผยแพร่คลิปวิดิโอดาราสาวอ้อนแฟนขอให้มีเซ็กส์ โดยผู้โพสต์อ้างว่าเป็นคลิปหลุดของดาราชื่อดังที่คนไทยรู้จักกันดี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook