มาริโอ้ดีใจแฟนคลับจับคู่จิ้นณเดชน์ถ่ายแฟชั่นคู่

มาริโอ้ดีใจแฟนคลับจับคู่จิ้นณเดชน์ถ่ายแฟชั่นคู่

มาริโอ้ดีใจแฟนคลับจับคู่จิ้นณเดชน์ถ่ายแฟชั่นคู่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่ม 'มาริโอ้ เมาเร่อ' ดีใจแฟนคลับจับคู่จิ้น ณเดชน์ ถ่ายแฟชั่นคู่ ขำฉายาหุ่นหมีพุงนำนม ไม่ซีเรียส แจงเข้าฟิตเนสประจำ แย้มมีถ่ายเซ็กซี่อุบบอก เผยสิ้นปีมีละครที่จีนคอนเฟิร์มแล้ว

ถูกจับคู่จิ้นตั้งแต่ในละครสำหรับ "มาริโอ้ เมาเร่อ" และ "ณเดชน์ คูกิมิยะ" ล่าสุด มีภาพเบื้องหลังแฟชั่นเซตของทั้งคู่ออกมาให้สาว ๆ ได้กรี๊ดกันอีกด้วย งานนี้เจอตัวหนุ่มโอ้ที่มาร่วมงานแถลงข่าวเปิดตัวโครงการเรียลลิตี้ คนดีพิชิตโกง ณ สำนักงาน ก.พ.ร. โดยหนุ่มโอ้กล่าวว่า "อ่อเหรอครับ ผมยังไม่ได้เห็น ๆ นิด ๆ หน่อย ๆ เป็นภาพเบื้องหลัง ก็ดีครับ ได้ถ่ายกับน้องเพราะว่านาน ๆ จะได้ถ่ายคู่กับแบรี่ จิ้นกันเยอะหรอครับพี่ ก็แล้วแต่ครับ เชิญจิ้นเลยครับ ไม่เขินนะครับ ผมว่าเป็นเรื่องปกติ คือเสื้อผ้าดูแนบชิดเพราะว่าเป็นแนวฤดูหนาว ก็เลยต้องเป็นเสื้อผ้าที่ชุดเยอะหน่อย"

หลังจากที่โดนแซวหุ่นหมีพุงนำนม ถามหนุ่มโอ้รมีฟิตหุ่นเพิ่มหรือไม่ หนุ่มโอ้เผยว่า "ผมว่าเค้าแซวขำ ๆ มากกว่า เพราะส่วนตัวโอ้เองก็เล่นฟิตเนสทุกอาทิตย์อยู่แล้วครับ ถ้าเราพุงออกหรือว่าอะไรคือผมไม่ได้ซีเรียสอยู่แล้วครับ เราก็ออกกำลังกายเพราะว่าเราชอบออกกำลังกาย เราก็รู้ตัวเค้าแซวมาหรือว่าอะไรเราไม่ดี เราก็ต้องไปปรับปรุงครับ ถ้าเราดีอยู่แล้วรู้สึกว่าเราก็ต้องทำอีก ทำไปเรื่อย ๆ กีฬาเป็นสิ่งที่ดี อีกอย่างโอ้ก็ว่าต้องออกกำลังไปเรื่อย ๆ เวลามันไม่ค่อยเต็มที่ครับ บางทีเราไปออกกำลังกาย คนอื่นเค้ามีเวลาในช่วงอาทิตย์เยอะกว่า เรายุ่งทั้งถ่ายละครและเรียนมันก็เลยถ้าว่างแว๊บนึงผมก็จะรีบไปเล่น ถามว่าจะมีโอกาสได้เห็ยถ่ายเซ็กซี่มั้ย มีแน่นอนครับ ถ้าเป็นผลงานต้องรอดูครับ คือผมไม่ได้ซีเรียส เล่นเท่าที่ใช้งาน เพราะว่าไม่อยากให้กล้ามใหญ่มาก หัวโอ้เล็กนิดเดียวอันนั้นก็ไม่ดีครับ"

ทางด้านผลงานหนุ่มโอ้เผยว่า "ตอนนี้ผมมีรับละครทางช่อง 3 ไว้ ก็มีคุยกับผู้ใหญ่แต่ก็ยังไม่สรุปว่าอะไรยังไง ก็เดี๋ยวบอกพี่ ๆ อีกทีครับ แต่ว่าก็ต่างจากเดิมแน่นอน ต่างจากทุกเรื่องไม่มีเหมือนครับ ส่วนผลงานที่จีนก็สิ้นปีนี้น่าจะได้ไปถ่ายครับ คอนเฟิร์มแน่นอนแล้ว รายละเอียดผมได้คุยเบื้องต้นบ้างแล้ว แต่ว่าเรื่องบทหรือนักแสดงยังไม่ลงตัว ยังบอกทางพี่ ๆ ไม่ได้ ไม่มีผลกระทบกับงานที่ไทย อย่างปีที่แล้วโอ้รับละครสองเรื่องก็จะแบ่งอยู่แล้ว เดี๋ยวสิ้นปีนี้ก็มีละครช่อง 3 อีกครับ"

เมื่อถามว่าเห็นหนุ่มโอ้ชอบสะสมรถเก่านั่น หนุ่มโอ้กล่าวว่า "ที่สนใจคงเป็นเพราะว่าพ่อผม เป็นความฝันของพ่ออยู่แล้ว มีไม่กี่คันหรอกครับ โอ้ก็เก็บไปเรื่อย ๆ จะเลือกตามที่เราชอบครับ เอาที่เราเคยคุยไว้เป็นความฝันของผมกับพ่อครับ ก็มีตกแต่งเพิ่มเติมและก็ซ่อมอยู่ที่อู่ครับ เรื่องธุรกิจอนาคตก็ไม่แน่ครับมีคิดไว้ ตอนนี้ก็หาอย่างอื่นที่เราอยากทำบ้าง เพราะโอ้ก็ชอบเรื่องธุรกิจ"

 


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook