ไม่จบ! เพื่อนคู่กรณีแฉ "แพมแพม" พูดเท็จเอาดีเข้าตัว

ไม่จบ! เพื่อนคู่กรณีแฉ "แพมแพม" พูดเท็จเอาดีเข้าตัว

ไม่จบ! เพื่อนคู่กรณีแฉ "แพมแพม" พูดเท็จเอาดีเข้าตัว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(5 ก.ย.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ผู้ใช้เฟซบุ๊ก "Tassapong Rukaphanmetee" ระบุว่าเป็นเพื่อนของคู่กรณีที่มีปัญหากับ "แพมแพม ดาราธิป" ได้โพสต์ข้อความตอบโต้ หลังดาราสาวให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนว่า ไม่ได้ขับรถเร็วอย่างที่ถูกกล่าวหา และไม่ได้พากลุ่มชายฉกรรจ์ไปรุมทำร้ายคู่กรณี ส่วนบาดแผลที่เกิดขึ้นนั้น เกิดจากการต่อสู้ระหว่างคนสองคนเท่านั้น

ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายนี้ ยืนยันว่าสิ่งที่ แพมแพม แถลงไปนั้นไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด แต่ดาราสาวพูดแต่เอาดีเข้าตัว ให้ข้อมูจที่ตรงข้ามกับความจริง โดยที่อีกฝ่ายไม่มีโอกาสโต้ตอบ ยืนยันว่าคนในหมูบ้านเห็นเหตุการณ์หลายคน พร้อมเล่ารายละเอียดเหตุการณ์ดังหมดดังนี้

"คนที่ถูกรุมทำร้ายคือเพื่อนผม บาดเจ็บสาหัสทางสมอง พูดจาวกวนไม่ปกติ เค้าและลูกเมียคือคนธรรมดาที่ไม่สามารถใช้อำนาจสื่อโต้ตอบคุณได้ การที่คุณแก้ตัวพูดจาเอาดีเข้าตัวเองฝ่ายเดียวสร้างเรื่องกลับตาลปัตรโดยที่อีกฝ่ายไม่มีโอกาสโต้ตอบไม่เป็นสิ่งสมควรเป็นอย่างยิ่ง

เค้าเดินไปขอความร่วมมือในการขับรถช้าๆในหมู่บ้านหลังจากที่นิติบุคคลและรปภขอร้องแล้วหลายครั้งคือการไปหาเรื่องพวกคุณ?

เค้าถูกรุมทำร้ายจากพวกคุณที่หน้าบ้านเค้าเองที่คุณไม่พอใจการขอความร่วมมือ(ทำไม?) นี่คือการหาที่เค้าไปหาเรื่องพวกคุณ? พ่อคุณและน้องชายและเพื่อนตามมาจอดรถขวางถนนเบิ้ลเครื่องเสียงดังที่หน้าบ้านเค้า(ก่อนจะรุมทำร้าย)เพราะอะไร?(ใครข่มใคร?)

คุณคิดว่าน้องชายตัวเล็กๆของคุณสามารถทำร้ายใครจนบาดเจ็บสาหัสสมองบวมได้ด้วยตัวคนเดียว? ในขณะที่พ่อคุณและเพื่อนๆห้ามปราม
(ถามอาแปะข้างบ้านที่เข้ามาห้ามแล้วโดนลูกหลงไหม?) เหลือเชื่อไปไหม?(มีชาวบ้านออกมาพูดแล้วว่า3รุม1จริง)

หลังจากเกิดเหตุการณ์รุมทำร้ายร่างกาย การขอความคุ้มครองจากรปภส่วนตัว เพราะไม่มีการหยุดข่มขู่ จากการเบิ้ลรถการขับรถวนเวียนไปมา ของพวกคุณ(ไม่เชื่อถามคนในซอย)ที่คุณยังอ้างต่อตำรวจว่ามาหัดขับรถ(คิดได้นะ) นี่คือการเบ่งจากฝ่ายผู้เสียหาย? ทำไมไม่คิดว่าเกิดจากการขับรถคุกคามคนอื่นของพวกคุณ? มีรปภส่วนตัวท่านไหนสร้างความเดือดร้อนให้ใครนอกจากกลุ่มคนที่ไม่ได้ซิ่งรถในหมู่บ้าน?

เรื่องนี้ถึงโรงพักต่อหน้าเจ้าหน้าที่ตำรวจแล้ว ผู้เสียหายยังไม่คิดติดใจแจ้งความเพราะให้อภัยกับเหตุการณ์ที่ได้เกิดขึ้นแล้วความเสียหายได้เกิดขึ้นแล้วคงไม่มีประโยชน์อันใดที่จะมีปัญหากับพวกคุณต่อไปในขณะที่เค้าบาดเจ็บและลูกเมียขวัญผวากับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น พวกคุณขอโทษขอโพยสำนึกผิดต่อหน้าตำรวจ แต่เหตุการณ์ในเรื่องที่คุณเดินสายเล่าออกสื่อกลับต่างกับเรื่องจริงโดยสิ้นเชิง

ถึงตอนนี้แล้ว คำขอโทษอย่างจริงใจต่อหน้าครอบครัวเขา โดยเฉพาะลูกชายเล็กๆที่ยืนดูพวกคุณรุมทำร้ายพ่อเค้าจนกลัวฉี่ราด น่าจะเป็นสิ่งที่ควรกระทำมากการพยายามบิดเบือนความจริงต่อสังคมเพื่อหน้าที่การงาน

เพื่อนผมยังคงเห็นว่าเหตุการณ์ครั้งนี้เค้าเจ็บตัวแต่เพียงผู้เดียวยังดีกว่าการมีเด็กๆในหมู่บ้านต้องสูญเสียรุนแรงกว่านี้จากการขับรถของครอบครัวคุณ แต่ส่วนตัวผมยังเล็งเห็นว่าคุณไม่มีความสำนึก ถ้าคุณยังแถหลอกลวงตัวเองว่าคุณเป็นฝ่ายถูกต้อง และดำเนินวิธีการขับรถแบบไร้สามัญสำนึกต่อไปเพราะคิดว่าพวกคุณมีทั้งสื่อและอิทธิพลจากคนใกล้ตัวคุณ

ซักวันการสูญเสียมากกว่านี้จะต้องเกิดขึ้น" 

อ่านข่าวประกอบ >> แพมแพม ดาราธิป เคลียร์คำถามต่อหน้าสื่อ ไม่ได้รุม!!

อัลบั้มภาพ 1 ภาพ

อัลบั้มภาพ 1 ภาพ ของ ไม่จบ! เพื่อนคู่กรณีแฉ "แพมแพม" พูดเท็จเอาดีเข้าตัว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook