ดีเจ.วิทยุชุมชนสันกำแพงยิงตัวเองดับอนาถคาที่

ดีเจ.วิทยุชุมชนสันกำแพงยิงตัวเองดับอนาถคาที่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เมื่อเวลา 00.20 น.วันที่ 26 ม.ค.พ.ต.ท.มนตรี ไกลถิ่น พนักงานสอบสวน สภ.สันกำแพง จ.เชียงใหม่ ได้รับแจ้งคนยิงตัวเองเสียชีวิต เหตุเกิดหน้าบ้านเลขที่ 63/17 หมู่ที่ 3 ต.ต้นเปา อ.สันกำแพง จ.เชียงใหม่ จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมแพทย์เวรโรงพยาบาลสันกำแพง และเจ้าหน้าที่กู้ภัย

ในที่เกิดเหตุพบศพชาย 1 ราย นอนหงายเสียชีวิตอยู่ริมถนน สภาพศพถูกอาวุธปืนเจ้าที่ขมับซ้าย 1 นัด ข้างศพพบอาวุธปืนขนาด.32 มม. ตกอยู่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน ทราบชื่อผู้ตาย คือ นายสิทธิชัย ทงสะปิน อายุ 31 ปี อยู่บ้านเลขที่ 1 หมู่ที่ 4 ต.ตลาดใหญ่ อ.ดอยสะเก็ด จ.เชียงใหม่ เป็นดีเจคลื่น 99.75 เมกะเฮิรตซ์ วิทยุชุมชนอ.สันกำแพง

จากการสอบปากคำนางวรี ใจอ้อย อายุ 41 ปี เจ้าของบ้านที่เกิดเหตุ ให้การว่า ตนรู้จักกับผู้ตายมาได้ประมาณ 5 เดือน โดยตนมักจะโทรศัพท์ไปขอเพลงที่ผู้ตายเป็นดีเจจัดรายการอยู่ โดยก่อนเกิดเหตุผู้ตายได้มาหาตนที่บ้านที่เกิดเหตุและอยู่ในอาการเมาสุรา เมื่อผู้ตายมาถึงที่บ้านของตนได้จอดรถจักรยานยนต์เดินตรงเข้ามาหาตนพยายามก้มกราบที่เท้าของตน ตนจึงดึงผู้ตายไม่ให้กราบที่เท้า

จากนั้นผู้ตายได้สวมกอดที่เอวแล้วเดินไปบริเวณหน้าบ้าน แล้วมาถามตนว่าอยากเห็นอะไรไหม พร้อมกับชักอาวุธปืนออกมาจากเอวด้านหลังยิงเข้าขมับตัวเองเสียชีวิต ตนเห็นดังนั้นถึงกับเป็นลมล้มพับไป

พ.ต.ท.มนตรี ไกลถิ่น พนักงานสอบสวน กล่าวว่า ในเบื้องต้นยังไม่ทราบสาเหตุที่แน่ชัดว่านายสิทธิชัยยิงตนตายเพราะสาเหตุใด ซึ่งจะได้เรียกญาติเพื่อนร่วมงานและคนที่รูจักมาสอบสวนถึงสาเหตุที่แท้จริง ส่วนศพได้ให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยนำศพส่งแผนกนิติเวชโรงพยาบาลมหาราชนครเชียงใหม่ เพื่อชันสูตรหาสาเหตุการเสียชีวิต จากนั้นจะได้ติดต่อญาติมารับศพไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป

รายการคมชัดลึกตอน-ภาษีที่ดินและมรดกเก็บได้จริงหรือ?

ทันทีที่รัฐบาลภายใต้การนำของพรรคประชาธิปัตย์ ประกาศเดินหน้าผลักดันกฎหมายการจัดเก็บภาษีที่ดินและมรดก ทำให้เกิดการวิพากษ์วิจารณ์ในสังคมอย่างหนักว่า พรรคประชาธิปัตย์จะทนแรงเสียดทานได้หรือไม่ ภาษีที่ดินและมรดกจะเกิดขึ้นได้จริงหรือไม่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook