ผวา! โรคจิตโดดขวางจนรถล้ม บังคับสาวอมนกเขา

ผวา! โรคจิตโดดขวางจนรถล้ม บังคับสาวอมนกเขา

ผวา! โรคจิตโดดขวางจนรถล้ม บังคับสาวอมนกเขา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับเนื้อหา

(7 ก.ย.) เมื่อเวลา 14.00 น. นางสาวสิริวรรณ สุขกระโทก อายุ 19 ปี ชาว จ.บึงกาฬ พาลูกชายหนูน้อยเพศชายวัย 11 เดือน เข้าแจ้งความร้องทุกข์กับ ร.ต.ท.สนิท คำชมภู ร้อยเวร สภ.บึงโขงหลง อ.บึงโขงหลง จ.บึงกาฬ ในสภาพบาดแผลที่หัวเข่าทั้ง 2 ข้าง ตามข้อมือและข้อศอก โดยลูกชายก็มีแผลที่แก้มด้านขวาด้วย โดยผู้เสียหายเล่าว่า ขณะที่ตนได้ขับขี่รถจักรยานยนต์อยู่บนถนนลาดยางสายบ้านโนนจำปาทอง-บ้านหาดคำสมบูรณ์ อีกประมาณ 700 เมตรจะถึงบ้าน เห็นชายรูปร่างสูง ใบหน้าสีแดงคล้ายคนเมาหรือตากแดดมาก ใส่เสื้อยืดแขนยาวสีน้ำเงิน กางเกงวอร์มสีดำ ที่กำลังเดินอยู่ข้างทางด้านหน้า และได้หันหน้ากลับหลังมองมาหา ตนก็ไม่ได้คิดระแวงอะไร แต่เมื่อตนขับรถเข้าไปใกล้ ชายคนดังกล่าวได้กระโจนเข้ามาหา ทำให้ตกใจจนรถจักรยานยนต์เสียหลักหกล้มกลางถนน

ขณะที่ตนได้ร้องโอดโอย แต่พยายามไขว่คว้าหาลูกชายที่หลุดจากมือ อยู่ๆ ชายคนดังกล่าวได้วิ่งมานั่งคร่อมที่ร่างของตน พร้อมกับควักเอาอวัยวะเพศออกมาแล้วสั่งให้ตนอม สำเร็จความใคร่ให้ ถ้าไม่ทำจะบีบคอให้ตาย ขณะที่ตนลังเลใจอยู่นั้นก็โชคดีที่มีคนปั่นจักรยานผ่านมา ชายบ้ากามคนนั้นจึงลุกขึ้นวิ่งหลบหนีเข้าป่าข้างทางไป ก่อนพลเมืองดีแจ้งหน่วยกู้ภัยสว่างศรีวิไลพามาส่ง ร.พ.บึงโขงหลงให้หมอทำความสะอาดบาดแผลให้ จึงได้มาแจ้งความ

ต่อมา พ.ต.อ.พิชัยภูษิส จารุพงศ์ ผกก.หลังได้รับรายงาน จึงได้สั่งการให้นำกำลังออกตามล่าชายบ้ากามรายนี้ทันที แต่ไม่พบตัวในที่เกิดเหตุและละแวกใกล้เคียง จากพฤติการณ์ เบื้องต้นนี้พอรู้ตัวคนร้ายรายนี้แล้วว่าเป็นใคร ภายใน 3 วันจะจับกุมมาดำเนินคดีได้อย่างแน่นอน เพราะเป็นคดีเขย่าขวัญ หญิงสาวที่สัญจรไปมาเป็นอย่างมาก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook