สาว 16 ถูกบังคับค้ากาม ปีนหนีจนตกตึกแขนหัก

สาว 16 ถูกบังคับค้ากาม ปีนหนีจนตกตึกแขนหัก

สาว 16 ถูกบังคับค้ากาม ปีนหนีจนตกตึกแขนหัก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(8 ก.ย.) เจ้าหน้าที่มูลนิธิปวีณา นำเด็กสาววัย 16 ปี พร้อมผู้ปกครอง เข้าแจ้งความกับตำรวจกองปราบ ให้ดำเนินคดีกับเจ้าของร้านอาหารและคาราโอเกะแห่งหนึ่ง ย่านสะพานนวลฉวี อำเภอเมือง จังหวัดปทุมธานี หลังเด็กสาว สมัครเป็นพนักงานเสิร์ฟ แต่กลับถูกบังคับให้ค้าประเวณี จนเด็กทนไม่ไหว หลบหนีออกจากร้านดังกล่าว แต่ทางร้านส่งคนออกตาม จนนำตัวกลับไปคุมขังที่ร้าน และทำร้ายร่างกายจนได้รับบาดเจ็บสาหัส

เด็กสาวที่ตกเป็นเหยื่อ ให้การว่า เมื่อวันที่ 10 ส.ค.ที่ผ่านมา เพื่อนวัย 17 ปี ซึ่งเป็นพนักงานอยู่ในร้านได้มาชักชวนให้ตนไปสมัครงานเป็นพนักงานเสิร์ฟ โดยขอให้น้าสาวพาไปสมัคร และทางร้านได้ตกลงอัตราค่าจ้างวันละ 100 บาท ต่อมาไม่นานกลับถูกทางร้านพูดจาโน้มน้าวให้ค้าประเวณี ซึ่งจะได้รับค่าตัวครั้งละ 2,000 บาท โดยจะได้ส่วนแบ่ง 700 บาท แต่หลังจากทำครั้งแรก ก็ถูกบังคับให้รับแขกอีกสองครั้ง ด้วยความไม่เต็มใจ จึงหลบหนีออกมาเมื่อกลางดึกคืนวันที่ 31 ส.ค.ที่ผ่านมา แต่ทางร้านกลับส่งคนออกตามหาและลากตัวกลับไปทำร้ายร่างกายจนหัวแตก และขังไว้ในห้องพักชั้น 3 ของร้าน พร้อมทั้งยึดโทรศัพท์มือถือของตนกันไม่ให้โทรหาญาติ แต่ด้วยความกลัวว่าจะถูกทำร้ายร่างกายอีก ตนจึงตัดสินใจหลบหนีอีกโดยพยายามปืนหน้าต่างห้องพักหวังปืนลงมาชั้นล่างแต่พลาดตกลงมาแขนหัก ทางร้านจึงนำตัวส่งโรงพยาบาลปทุมธานี

โดยในระหว่างที่พักรักษาตัวในโรงพยาบาลวันแรก เจ้าของร้านส่งคนเฝ้าตลอดเวลา แต่ในวันที่ 2 คนคุมไม่อยู่ ตนจึงหลบหนีอีกครั้ง หวังกลับไปหาน้าสาว แต่ทางโรงพยาบาลจับได้ ตนจึงตัดสินใจเล่าเหตุการณ์ทั้งหมดให้เจ้าหน้าที่โรงพยาบาลฟัง ทางโรงพยาบาลจึงส่งข้อความผ่านเฟซบุ๊กไปหาน้าสาวให้มารับและเข้าแจ้งความดำเนินคดีกับเจ้าของร้านและพนักงานที่ สภ.เมืองปทุมธานี

อย่างไรก็ตามหลังแจ้งความ เจ้าของร้านได้โทรศัพท์ขอเจราจายอมความ โดยขอให้ตนกลับคำให้การ จึงเกิดความกลัวว่าจะไม่ได้รับความเป็นธรรม จึงร้องขอความช่วยเหลือจากมูลนิธปวีณา หงสกุล เพื่อเด็กและสตรี พร้อมทั้งยืนยันจะดำเนินการกับเจ้าของร้านอาหารดังกล่าวให้ถึงที่สุด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook