แม่โร่แจ้งความ ลูกสาววัย 8 ขวบ ถูก ′ลูกเขย′ ล่วงละเมิดทางเพศ

แม่โร่แจ้งความ ลูกสาววัย 8 ขวบ ถูก ′ลูกเขย′ ล่วงละเมิดทางเพศ

แม่โร่แจ้งความ ลูกสาววัย 8 ขวบ ถูก ′ลูกเขย′ ล่วงละเมิดทางเพศ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วันที่ 9 ก.ย. 57 เมื่อเวลาประมาณ 17.00 น. สภ.ป่าโมก อ.ป่าโมก จ.อ่างทอง ร.ต.ท.มีศักดิ์ สีทอง ร้อยเวร ได้รับแจ้งมีเหตุเด็กหญิงอายุ 8 ขวบ ถูกข่มขืนกระทำชำเรา โดยผู้เป็นแม่ ได้พาตัวเด็กเข้าแจ้งความ ผู้ต้องหามีศักดิ์เป็นพี่เขย

นางสาวบุญเสริม (ขอสงวนนามสกุล) อาศัยอยู่ อ.ผักไห่ จ.พระนครศรีอยุธยา อาชีพรับจ้าง เล่าว่าเหตุเกิดเมื่อวันที่ 8 กันยายน 2557 ช่วงเย็นหลังจากที่กลับจากที่ทำงาน ลูกสาวคนโตวิ่งมาบอกว่า น้องเป็นอะไรไม่รู้มีเลือดออกจากอวัยวะเพศ จึงรีบไปดู

พบว่าลูกสาว เด็กหญิงน้อย (นามสมมุติ) กำลังนั่งล้างเลือดออก จึงรีบพาไปตรวจที่ รพ.ป่าโมก และเมื่อไปถึง ลูกสาวได้เข้ามากอด พร้อมกับร้องไห้และตัวสั่นและเกิดอาการหวาดกลัว พร้อมกับบอกกับตนว่าถูกพี่เขย นายสมคิด (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 30 ปี มีอาชีพเป็น รปภ.ซึ่งเป็นลูกเขยตน และเป็นพี่เขยเด็กหญิงน้อย ล่วงละเมิดทางเพศ

โดยเด็กหญิงน้อย เล่าให้ฟังว่า พี่เขยได้พาไปทุ่งนา และบังคับให้ถอดกางเกง พร้อมนำนิ้วมือสอดใส่ที่อวัยวะเพศในตอนแรก จากนั้นก็ใช้อวัยวะเพศสอดใส่ โดยมีการพูดข่มขู่ว่าไม่ให้นำเรื่องนี้ไปบอกใครถ้าบอก จะตบให้ปากฉีกและจะฆ่าให้ตาย

เมื่อทราบเรื่อง ตนจึงรีบพาตัวเด็กมาแจ้งความที่ สภ.ป่าโมก หลังจากเจ้าหน้าที่รับแจ้ง จึงรีบเดินทางไปที่บ้านเพื่อควบคุมตัวนายสมคิด มาทำการสอบสวน เบื้องต้นให้การรับสารภาพว่า ได้กระทำชำเราโดยการนำนิ้วมือสอดใส่ที่อวัยวะเพศจริง แต่ไม่ได้ใช้อวัยวะเพศสอดใส่ และได้ก่อเหตุมาแล้ว 2 ครั้ง โดยครั้งแรกทำเมื่อช่วงปีที่แล้ว ตอนเด็กอยู่ชั้น ป.1 และล่าสุดเมื่อวันที่ 8 ก.ย. 57 ตนได้ไปรับเด็กที่โรงเรียน จากนั้นพาไปบริเวณทุ่งนา ถ.คันคลองชลประทานคลองลาดเค้า ม.2 ต.เอกราช อ.ป่าโมก จ.อ่างทอง และทำการกระทำชำเรา

ทั้งนี้ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ทำการเก็บรวบรวมหลักฐาน พร้อมรอผลทางการแพทย์ และควบคุมตัวผู้ต้องหาเพื่อดำเนินคดีในข้อหาข่มขืนกระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน 13 ปี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook