ส่องทิศทางตลาดก่อนสิ้นปี โดย เด็กแนว

ส่องทิศทางตลาดก่อนสิ้นปี โดย เด็กแนว

ส่องทิศทางตลาดก่อนสิ้นปี โดย เด็กแนว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

DW28 จัดสัมมนาใหญ่ "ส่องทิศทางตลาดก่อนสิ้นปี โดย เด็กแนว"

กรุงเทพมหานคร, 5 กันยายน 2557 - บริษัทหลักทรัพย์ แมคควอรี (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ออกและเสนอขาย DW28 เปิดสัมมนาใหญ่ "ส่องทิศทางตลาดก่อนสิ้นปี โดย เด็กแนว" โดยได้รับเกียรติจากกูรูตลาด "คุณรณกฤต สารินวงศ์" เจ้าของนามปากกา "เด็กแนว" เป็นวิทยากร โดยในสัมมนาดังกล่าว คุณรณกฤตจะมาให้ความรู้เกี่ยวกับมุมมองทิศทางตลาดในช่วงไตรมาส 4/57 และรวมทั้งหุ้นดี DW เด่นสำหรับจัดพอร์ตลงทุน

คุณรณกฤต สารินวงศ์ เป็นผู้มีประสบการณ์การทำงานในธุรกิจหลักทรัพย์มากว่า 20 ปี และเป็นที่รู้จักในฐานะกูรูด้านการวิเคราะห์ทางกลยุทธ์ ทั้งด้านพื้นฐานและเทคนิคแถวหน้าของเมืองไทย นอกจากนี้ ในงานสัมมนา นักลงทุนจะได้รับความรู้เกี่ยวกับการลงทุนใน DW จากแมคควอรี DW28

โดยคุณนพดล ดวงทิพย์เนตร เกี่ยวกับการลงทุนใน SET50 DW รวมทั้งเสริมสร้างความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับการใช้เครื่องมือวิเคราะห์ต่างๆประกอบการลงทุนใน DW
"การซื้อขาย DW ในช่วงที่ผ่านมาถือว่าได้รับความสนใจจากนักลงทุนต่อเนื่อง โดยการเคลื่อนไหวที่ผันผวนของตลาดหุ้นไทยส่งผลให้นักลงทุนส่วนใหญ่เทรด DW กระจายในหลายกลุ่ม โดยที่ผ่านมากลุ่มที่ได้รับความสนใจจากนักลงทุนมากที่สุด ได้แก่ กลุ่มเทคโนโลยี ซึ่งหุ้นอ้างอิงมีความผันผวนค่อนข้างมาก รองลงมาได้แก่กลุ่มรับเหมาก่อสร้าง และกลุ่มขนส่งฯ ซึ่งได้รับความสนใจจากประเด็นในเรื่องความคืบหน้าของแผนการลงทุนของโครงการภาครัฐ" นายนพดล กล่าว

"นอกจากนี้ ยังมีปัจจัยอื่นๆที่เกี่ยวข้อง เช่น ข่าวการควบรวมกิจการและการซื้อหุ้นคืนเพื่อเสริมสภาพคล่องของบริษัทที่ออกหุ้นอ้างอิง และพัฒนาการทางการเมืองซึ่งส่งผลกระทบต่อการตัดสินใจลงทุนของนักลงทุน โดยมูลค่าการซื้อขาย DW เทียบกับมูลค่าการซื้อขายหลักทรัพย์ในช่วง 8 เดือนที่ผ่านมาของปี 2557 อยู่ที่ประมาณ 2.33% เทียบกับช่วงเดียวกันของปีก่อนซึ่งอยู่ที่ 1.91% ซึ่งแสดงให้เห็นว่านักลงทุนมีความสนใจในการใช้ DW เป็นเครื่องมือในการลงทุนเพิ่มมากขึ้น" นายนพดล กล่าวเพิ่มเติม

ทั้งนี้ สัมมนา "ส่องทิศทางตลาดก่อนสิ้นปี โดย เด็กแนว" จะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 13 กันยายน 2557 เวลา 13.00-16.30 น. ณ ห้องวิวัฒนชัย ชั้น 8 อาคารไทยซัมมิททาวเวอร์ นักลงทุนที่สนใจสามารถลงทะเบียนเข้าร่วมสัมมนาได้โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น ตั้งแต่วันนี้ ที่ www.mqwarrants.co.th หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร 02-694-7777

 

 

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook