พึ่งทุกศาสตร์! นุ้ย สุจิรา อยากมีลูกมาก

พึ่งทุกศาสตร์! นุ้ย สุจิรา อยากมีลูกมาก

พึ่งทุกศาสตร์! นุ้ย สุจิรา อยากมีลูกมาก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทุ่มสุดตัวและหัวใจเพื่อที่จะได้ทายาทตัวน้อยๆมาดูแล สำหรับสาว "นุ้ย สุจิรา" กับสามี "ปอนด์ ชยพล" ที่หลังจากเข้าพิธีฉลองมงคลสมรสได้มาเกือบปีแล้ว แต่ก็ยังไร้วี่แววของเจ้าตัวน้อยมาให้เห็นชื่นใจเสียที จนทำเอาทั้งสาวนุ้ยและหนุ่มปอนด์ต่างคิดหนัก ซึ่งล่าสุดในงาน 50 ปี ทีโอเอ สีสันความสุข คู่ชีวิตคนไทย ที่ถูกจัดขึ้น ณ โรงแรมเรเนซองส์ ราชประสงค์ สาวนุ้ยก็ได้ออกมาเผยให้ฟังอีกว่าตอนนี้จะไม่เครียด และขอทุ่มทุกวิถีทางเพื่อให้มีน้องไวๆ

เห็นกลับมาเล่นละครทางช่อง 8 อีกครั้ง กระแสเป็นอย่างไรบ้าง ?
"ดีค่ะ ดีมากๆเลย ทางพี่เมย์พี่หนุ่มก็โทรมาชมว่าเข้าถึงอารมณ์ เราก็ดีใจ ต้องขอบคุณทุกๆคนที่ดูแล้วชอบ ก็ไม่ใช่ว่านุ้ยทำได้คนเดียว ก็ต้องมีทีมงานทุกๆคนด้วย จริงๆละครเรื่องอื่นๆก็มีติดต่อเข้ามาบ้าง แต่ว่ายังก่อนเพราะเรากำลังวางแผนที่จะมีน้อง ก็ต้องดูก่อนว่าตรงกันรึเปล่า ถ้าตรงกันก็ต้องพักไว้ก่อน"

เห็นบอกว่าเตรียมควงสามีไปไหว้พระขอลูกกันที่ฮ่องกง ?
"ก็ตามคำแนะนำของผู้ใหญ่หลายๆคน ไปฮ่องกงเราก็ไปทำตามคำแนะนำ ไปไหว้ขอพร คนไทยก็เยอะมาก ทุกคนก็ลุ้น พ่อปอนด์บอกว่าต้องไปซื้อส้ม 4 ลูก แล้วเอากลับมา เราก็ทำไว้ก็ไม่เสียหาย นี่ก็เป็นการไปเที่ยวสองคนเป็นครั้งแรกเลย หลังแต่งงานก็ยังไม่เคยไปเที่ยวไหนด้วยกันสองคน ส่วนใหญ่จะไปเป็นทริปครอบครัวมากกว่า"

หลังจากนี้จะมีทริปสวีทที่ไหนต่อหรือเปล่า ?
"ปีหน้าที่วางไว้ก็จะมีทริปอีก แต่ปลายปีนี้เอาใกล้ๆก่อนก็หัวหิน เปลี่ยนบรรยากาศจะได้ไม่เครียด เราก็จะไปปรึกษาหมออีกทีช่วงธันวาคม ถ้าปลายปีหน้าไม่มาก็คงจะใช้วิธีวิทยาศาสตร์ จริงๆนุ้ยก็อยากทำเลยเพราะกลัวอายุเราเยอะแล้วจะให้สิ่งที่ดีที่สุดกับเขาไม่ได้ หลายคนก็แนะนำว่าให้เก็บไข่ไว้ก่อนมั้ย เผื่ออายุเยอะกว่านี้ นุ้ยก็คิดว่าถ้านุ้ยจะเก็บก็คงทำเลย"

อัลบั้มภาพ 29 ภาพ

อัลบั้มภาพ 29 ภาพ ของ พึ่งทุกศาสตร์! นุ้ย สุจิรา อยากมีลูกมาก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook