สาวอัดคลิปโวยทหารค้นบ้าน โต้กลับใช้กฎอัยการศึก

สาวอัดคลิปโวยทหารค้นบ้าน โต้กลับใช้กฎอัยการศึก

สาวอัดคลิปโวยทหารค้นบ้าน โต้กลับใช้กฎอัยการศึก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(12 ก.ย.) ในโลกออนไลน์ขณะนี้กำลังมีการวิพากษ์วิจารณ์คลิปของหญิงสาวรายหนึ่ง ซึ่งออกมาพูดแสดงความไม่พอใจการปฏิบัติหน้าที่ของเจ้าหน้าที่ทหาร ขณะบุกตรวจค้นบ้านพักของตน ซึ่งเปิดเป็นร้านขายเครื่องสำอางบริเวณด้านล่าง โดยไม่มีหมายค้น และได้มีการนำเครื่องดักฟัง มาติดไว้ในห้องนอนส่วนตัวอีกด้วย

โดยหญิงสาวรายนี้ ได้นำภาพจากกล้องวงจรปิดของร้านมาเป็นหลักฐานยืนยัน พร้อมบรรยายอย่างดุเดือดตั้งแต่ต้นจนจบ ระบุว่ามีเจ้าหน้าที่ทหารเข้ามาตรวจค้นบ้านพัก เพราะมีเบาะแสว่าเป็นแหล่งจำหน่ายยาเสพติด โดยระหว่างนั้นมีเพียงคุณพ่อของตนอยู่ในร้านเพียงลำพัง โดยเจ้าหน้าที่ทหารได้ขึ้นไปตรวจค้นที่บริเวณชั้น 2 และเข้าไปตรวจค้นภายในห้องนอนของตน

โดยเมื่อหญิงสาวรายนี้กลับมาถึงบ้าน และทราบว่ามีเจ้าหน้าที่เข้ามาตรวจค้นบ้านโดยไม่มีหมายค้น จึงรู้สึกไม่พอใจเป็นอย่างมาก และจากการตรวจสอบความเรียบร้อยภายในบ้าน หญิงสาวรายนี้ระบุว่า พบเครื่องดักฟังถูกซ่อนไว้อยู่บริเวณหัวเตียงภายในห้องนอนของเธอ จึงอยากถามหาความยุติธรรมให้กับครอบครัว รวมถึงจะนำเรื่องนี้ไปร้องเรียนต่อคณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช.) ต่อไป

ในเวลาต่อมา พลทหารนายหนึ่ง ระบุว่าอยู่ในชุดตรวจค้นดังกล่าว ได้อัดคลิปวิดีโอโต้ตอบหญิงสาวรายนี้ว่า เจ้าหน้าที่ได้มีการเฝ้าติดตามพฤติกรรมของบ้านหลังดังกล่าวมาเป็นเวลานานแล้ว จนมั่นใจจึงเข้าตรวจค้น และการเข้าไปตรวจค้นนั้น ได้ใช้อำนาจตามกฎอัยการศึก ซึ่งไม่จำเป็นต้องมีหมายค้นแต่อย่างไรก็ตาม เรื่องเครื่องดักฟังตนไม่รู้รายละเอียดมากนักจึงให้คำตอบไม่ได้ แต่จากการตรวจค้นก็พบอุปกรณ์เล่นการพนันและโพยแทงบอล จึงเก็บไว้เป็นหลักฐานเพื่อดำเนินคดีทางกฎหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook