พิมพ์ ประกาศชัดเลิก ว่าน วอนอย่าถามอะไรอีก

พิมพ์ ประกาศชัดเลิก ว่าน วอนอย่าถามอะไรอีก

พิมพ์ ประกาศชัดเลิก ว่าน วอนอย่าถามอะไรอีก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังคบหาดูใจกันมานานกว่า 4 ปี ก็กลายเป็นคู่รักนักร้องที่หลายคนลุ้นให้มีข่าวดีมาตลอด สำหรับ พิมพ์ พิมพ์มาดา และ ว่าน ธนกฤต เพราะแม้จะไม่ได้หวานเหมือนคู่อื่นๆ แต่ก็มีมุมน่ารักให้หลายคนต่อมอิจฉากระตุกเสมอ

แต่ไม่รู้ไปยังไงมายังไง เมื่อล่าสุด (13 ก.ย.) ฝ่ายหญิงประกาศชัดลงอินสตาแกรมทำเอาใจหายไปตามๆกัน ว่า ได้เลิกรากับแฟนหนุ่มรุ่นน้องเป็นที่เรียบร้อย โดยสาวพิมพ์ระบุว่า ตอนนี้สถานะของทั้งคู่เหลือเพียงแค่เพื่อนที่ดีต่อกันเท่านั้น และดูเหมือนเจ้าตัวจะยังไม่ค่อยอยากพูดถึงเหตุผลของการยุติความสัมพันธ์ซักเท่าไหร่ เพราะได้ขอร้องกับสื่อมวลชนว่า อย่าถามเรื่องนี้จากเธอและว่านอีกเลย...

"เลิกถามและเลิกสงสัยความสัมพันธ์ระหว่างพิมพ์กับว่านนะคะ เรา2คนยุติความสัมพันธ์แบบแฟนกันมาซักพักแล้ว แต่ยังเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน จากนี้ถ้าจะเห็นใครไปกับคนอื่นก็หยุดหาคำตอบนะคะ ขอบคุณพี่ๆนักข่าวที่จะหยุดถามเรื่องนี้จากเราทั้งคู่ พิมพ์โตไปพร้อมกับพี่ๆเพราะฉะนั้น ให้กำลังใจกันดีกว่ามีคำถามที่แย่ๆ เนอะ..."

อย่างไรก็ตาม เมื่อต้นปี 2555 พิมพ์ ว่าน ก็เคยประกาศเลิกกันมาแล้วรอบนึง โดยให้เหตุผลว่าเป็นการตัดสินใจของทั้งคู่ที่อยากจะลดสถานะลงเหลือแค่ความเป็นเพื่อน แต่ก็กลับมาคบกันอีกในที่สุด งานนี้หลายคนจึงแอบหวังว่าเลิกครั้งที่ 2 ได้ก็อาจรีเทิร์นรอบ 2 ได้เหมือนกัน ยังไงก็ต้องขอเป็นกำลังใจให้ทั้งคู่ด้วยนะจ๊ะ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ พิมพ์ ประกาศชัดเลิก ว่าน วอนอย่าถามอะไรอีก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook