โจรย่องเบาข่มขืนสาวคาหอพัก อ้างเห็นนุ่งกระโจมอก

โจรย่องเบาข่มขืนสาวคาหอพัก อ้างเห็นนุ่งกระโจมอก

โจรย่องเบาข่มขืนสาวคาหอพัก อ้างเห็นนุ่งกระโจมอก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อเวลา 06.30 น. (12 ก.ย.) พ.ต.ท.อนุศักดิ์ ศักดาวัชรานนท์ รองผกก.ป. สภ.เมืองขอนแก่น พ.ต.ท.วงศกร วันชัย สวป. นำกำลังตำรวจเข้าจับกุมตัวนายโดโด้ (นามสมมุติ) อายุ 19 ปี และนายโกโก้ อายุ 17 ปี (นามสมมุติ) พร้อมของกลางรถจักรยานยนต์.ฮอนด้าเวฟ สีขาวแดง ทะเบียน งคว 874 ขอนแก่น จำนวน 1 คัน โทรศัพท์มือถือยี่ห้อซัมซุงสีขาว จำนวน 1 เครื่อง และกระเป๋าถือสีดำ 1 ใบ เงินสดจำนวน 240 บาท โดยกล่าวหาว่า ร่วมกันลักทรัพย์ในเคหสถานในเวลากลางคืน โดยใช้ยานพาหนะเพื่อสะดวกแก่การกระทำผิด หรือพาทรัพย์นั้นไป

ส่วนนายโดโด้ เพิ่มข้อหา ข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่นโดยใช้กำลังประทุษร้าย โดยผู้อื่นนั้นอยู่ในภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้ , กระทำอนาจารแก่บุคคลอายุเกินกว่า 15 ปี รวมถึงใช้กำลังประทุษร้ายจนผู้ถูกข่มขืนใจจำยอมต่อสิ่งนั้น โดยมี น.ส.หมิว ผู้เสียหาย เข้าชี้ตัวยืนยัน เป็นผู้ข่มขืนตนในห้องพัก

จากการสอบสวนเบื้องต้น ผู้ต้องหาทั้งสองให้การรับสารภาพว่า เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมาได้ร่วมกันตระเวนลักทรัพย์ตามหอพักต่างๆ โดยนายโดโด้เป็นคนขึ้นไปขโมยของ ส่วนนายโกโก้เป็นคนดูต้นทาง และจอดรถรออยู่ข้างล่างใต้ถุนหอพัก

โดยนายโดโด้อ้างว่า หลังจากที่ได้ขโมยกระเป๋าถือในห้องนอนหญิงสาวไปแล้ว กลับเหลือบไปเห็นน.ส.หมิว (นามสมมุติ) นุ่งกระโจมอกร่างเปลือยเปล่า ทำให้เกิดอารมณ์ทางเพศขึ้น ตนจึงได้ข่มขืนตนจนสำเร็จความใคร่ และพูดข่มขู่ว่า "ห้ามส่งเสียงดัง ไม่งั้นกูจะฆ่ามึงให้ตาย" จากนั้นได้หลบหนีไป จนกระทั่งถูกตำรวจจับกุมตัวได้ในที่สุด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook