ฆ่าโหดสองผัวเมียห่อมุ้ง ศพอืดคาห้องเช่า

ฆ่าโหดสองผัวเมียห่อมุ้ง ศพอืดคาห้องเช่า

ฆ่าโหดสองผัวเมียห่อมุ้ง ศพอืดคาห้องเช่า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (13 ก.ย.) สภ.ปากน้ำประแสร์ อ.แกลง จ.ระยอง รับแจ้งเหตุพบศพผู้เสียชีวิตภายในห้องเช่าไม่มีเลขที่ในซอยวัดกองดิน ม.1 ต.กองดิน อ.แกลง จ.ระยอง ที่เกิดเหตุพบศพ น.ส.สุจิน จิตรน้อม อายุ 40 ปี ถูกห่อมุ้งผ้าขาวม้ามัดด้วยเชือกไนล่อน มีน้ำหอมปรับอากาศวางอยู่บนตัวศพ สภาพศพถูกตีด้วยของแข็งที่บริเวณศีรษะและใบหน้า ท้องถูกอาวุธมีดแทงจำนวนหลายแผล และใช้เชือกไนล่อนรัดคอ ติดกันพบศพ นายอุทัย งามละมัย อายุ 39 ปี สภาพศพถูกห่อด้วยผ้าห่มใช้เชือกไนล่อนมัดไว้ ศพถูกตีด้วยของแข็งที่บริเวณศีรษะจนเป็นแผลฉกรรจ์ ที่คอถูกเชือกไนล่อนรัดคอ ศพทั้งคู่ขึ้นอืดส่งกลิ่นเหม็น คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 3 วัน

จากการสอบถามทราบว่า ทั้งคู่ทำงานด้วยกันที่บริษัทแห่งหนึ่ง สามีเป็นช่างเชื่อมทำงานยังไม่ถึง 2 เดือน ส่วนภรรยาเป็นเสมียน ก่อนเกิดเหตุเมื่อเวลา 03.00 น. ของวันที่ 11 ก.ย. ที่ผ่านมา เพื่อนข้างห้องของผู้ตายได้ยินเสียงคล้ายคนทะเลาะกัน ก่อนจะได้ยินเสียงเหมือนค้อนทุบ เสียงดังคล้ายคนอาบน้ำ และเสียงขับรถยนต์ของผู้ตายออกไปเมื่อช่วงเวลา 05.00 น. ของวันเดียวกัน

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่า คนร้ายน่าจะมีไม่ต่ำกว่า 2 คน โดยมาหาผู้ตายเพื่อเจรจาบางอย่างแต่ไม่สามารถตกลงกันได้ หรืออาจจะเป็นเรื่องชู้สาว เนื่องจาก น.ส.สุจิน เคยมีครอบครัวมาก่อน และได้เลิกรากับสามีเก่า และมาทำงานที่บริษัทดังกล่าว ก่อนที่คนร้ายจะฆ่าทั้ง 2 คน แล้วใช้ผ้าห่มและมุ้งพันรอบตัว แต่กลัวคนเห็นจึงขโมยรถยนต์กระบะ เลขทะเบียน บจ 9624 นครนายก ของผู้ตายหลบหนีไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook