มือยิงแฟนสาวเข้ามอบตัว อ้างปืนลั่นไม่ตั้งใจ

มือยิงแฟนสาวเข้ามอบตัว อ้างปืนลั่นไม่ตั้งใจ

มือยิงแฟนสาวเข้ามอบตัว อ้างปืนลั่นไม่ตั้งใจ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รอง ผบก.น.2 เผยผู้ปกครองนำมือยิงแฟนสาวเข้ามอบตัว อ้างปืนลั่นไม่ตั้งใจเตรียมฝากขังศาลอาญา 15 ก.ย.นี้

พ.ต.อ.เจริญ ศรีศศลักษณ์ รอง ผบก.น.2 เปิดเผยถึงความคืบหน้ากรณีที่ น.ส.ตวงพร อิ่มเอิบ อายุ 21 ปี ถูกยิงเสียชีวิต จากการสอบสวนทราบว่า นายณัฐพล นิวาโสวะกุล อายุ 21 ปี เป็นผู้ก่อเหตุและหลบหนีไป เจ้าหน้าที่จึงออกหมายจับข้อหาฆ่าผู้อื่น ลงวันที่ 12 ก.ย.นั้นว่า ได้ให้ฝ่ายสืบสวน สน.ดอนเมือง เข้ากดดันผู้ต้องหา ก่อนที่วันนี้ (13 ก.ย.) ผู้ปกครองได้พาตัวผู้ต้องหามามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ พร้อมกับอาวุธปืนไทยประดิษฐ์ ซึ่งเป็นปืนปากกา ขนาด .22 ม.ม. มามอบให้กับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจด้วย

จากการสอบสวน นายณัฐพล รับสารภาพว่า วันเกิดเหตุได้พาแฟนสาวเข้าไปเปิดห้องพักที่เกิดเหตุเวลาประมาณ 22.00 น. วันที่ 10 ก.ย. กระทั่งเวลา 23.00 น. พยายามเอาปืนปากกาที่พกออกมาเก็บ แต่เอาออกลำบาก จึงได้เอนตัวนอนลง พอดึงปืนปากกาออกมาปืนเกิดลั่นโดนแฟนสาว จึงรีบเข้าไปประคองแล้วอุ้มร่างมาพิงกับเตียงนอนด้วยความตกใจได้ส่งข้อความทางเฟซบุ๊กไปบอกเพื่อน เมื่อเพื่อนมาถึง จึงแนะนำให้หนีไปก่อน ตนจึงไปกับเพื่อน วันหลังตั้งสติได้จึงโทรปรึกษาพ่อกับแม่จึงบอกให้มามอบตัว เสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น อยากขอโทษพ่อแม่แฟน แต่ไม่กล้า กลัวท่านจะไม่ให้อภัย

ซึ่ง นายณัฐพล กล่าวอีกว่า สำหรับปืนปากกานั้น แฟนเป็นคนหามาให้ตนพกไว้ป้องกันตัว เพราะเคยมีเรื่องเขม่นกับคู่อริเป็นวัยรุ่นย่านดอนเมือง เขม่นกันในสถานบันเทิง และเคยถูกตามจะมาทำร้ายร่างกาย แฟนเป็นห่วงกลัวว่าตนจะได้รับอันตรายจึงไปหาปืนปากกามาให้ใช้ป้องกันตัว

ภายหลังจากเจ้าหน้าที่ทำการสอบปากคำ นายณัฐพล ก็นำตัวไปชี้จุดเกิดเหตุภายในห้องพักเลขที่ 205 เอส เค อพาร์ตเมนต์ ถ.ช่างวุฒากาศ แขวงและเขตดอนเมือง เพื่อประกอบสำนวนคดี เบื้องต้นเจ้าหน้าที่แจ้งข้อหา ฆ่าผู้อื่น ก่อนนำตัวส่งพนักงานสอบสวน สน.ดอนเมือง จากนั้นจะทำการส่งฝากขังที่ศาลอาญา ถ.รัชดา ในช่วงเช้าวันจันทร์ที่ 15 ก.ย. ขณะเดียวกันเมื่อตรวจสอบประวัติของ นายณัฐพล พบว่าเคยถูกจับคดีครอบครองยาเสพติด เมื่อปี 2554 และในวันเกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ได้ตรวจสอบกล่องข้อความในเฟซบุ๊กที่มีการคุยกับเพื่อน ลักษณะเชื้อเชิญนัดหมายกันมาเสพยาไอซ์ด้วย


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook