หนุ่มปืนลั่นใส่แฟนดับ เผยแฟนให้ปืนไว้ป้องกันตัว

หนุ่มปืนลั่นใส่แฟนดับ เผยแฟนให้ปืนไว้ป้องกันตัว

หนุ่มปืนลั่นใส่แฟนดับ เผยแฟนให้ปืนไว้ป้องกันตัว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากกรณีที่ น.ส.ดวงพร อิ่มเอิบ อายุ 21 ปี ถูกยิงเสียชีวิต โดยผู้ก่อเหตุคือนายณัฐพล นิวาโสวะกุล อายุ 21 ปี ซึ่งหลังก่อเหตุได้แจ้งให้เพื่อนทราบผ่านเฟซบุ๊กโดยอ้างว่าทำปืนลั่นใส่แฟน ก่อนหลบหนีไป เหตุเกิดเมื่อวันที่ 11 ก.ย. ภายในห้องพักหมายเลข 205 ของอพาร์ทเม้นท์แห่งหนึ่ง ในพื้นที่ สน.ดอนเมือง

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (13 ก.ย.) เมื่อเวลา 13.00 น. นายณัฐพล นิวาโสวะกุล หรือ เจ อายุ 21 ปี ได้เข้ามอบตัวที่ สน.ดอนเมือง พร้อมนำอาวุธปืนปากกา ขนาด .22 มม. ที่ใช้ก่อเหตุมามอบไว้เป็นหลักฐาน จากการสอบสวน นายณัฐพล รับสารภาพว่า วันเกิดเหตุเวลาประมาณ 23.00 น. ขณะที่ตนและแฟนสาวอยู่ในห้องที่เกิดเหตุ แฟนสาวได้ยืนส่องกระจกอยู่ปลายเตียงนอน ส่วนตนอยู่บนเตียงพยายามเอาปืนปากกาที่พกเหน็บอยู่เอาออกมาเก็บ แต่เอาออกมาลำบากจึงเอนตัวนอนลง พอดึงปืนปากกาออกมาปืนเกิดลั่น จากนั้นได้ยินเสียงแฟนสาวร้องโอ้ย แล้วเรียกตนให้ไปช่วย จากนั้นก็ล้มลง ตนรีบเข้าไปประคองแล้วอุ้มแฟนสาวมาพิงกับเตียง ตนเห็นเลือดออกมามากทำอะไรไม่ถูก จากนั้นแฟนก็แน่นิ่งไป จึงได้ส่งข้อความไปหาเพื่อนทางเฟซบุ๊กว่าทำปืนลั่นใส่แฟน ให้เพื่อนรีบมาช่วย เมื่อเพื่อนมาหาก็ปรึกษาว่าจะทำอย่างไรดี ซึ่งเพื่อนแนะนำให้หนีไปก่อน

นายณัฐพล กล่าวต่อว่า วันต่อมาเมื่อตนตั้งสติได้จึงรีบโทรศัพท์ไปหาพ่อ พ่อจึงเกลี้ยกล่อมให้เข้ามอบตัวรับผิดในสิ่งที่เกิดขึ้น ตนรู้สึกเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ตนกับแฟนรักกันมาก อยากขอโทษพ่อแม่ของแฟนที่ต้องมาเป็นแบบนี้ มันเป็นอุบัติเหตุ แต่ตนไม่กล้าพบหน้า เพราะกลัวพ่อแม่แฟนจะไม่ให้อภัย สำหรับปืนนั้นแฟนเป็นคนหามาให้ตนพกไว้ป้องกันตัว เพราะเคยมีเรื่องเขม่นกับคู่อริที่เป็นวัยรุ่นย่านดอนเมืองในสถานบันเทิง และเคยถูกตามทำร้ายร่างกาย แฟนเป็นห่วงกลัวว่าตนจะได้รับอันตราย จึงไปหาปืนปากกามาให้ใช้ป้องกันตัว

เบื้องต้น ภายหลังการสอบสวน เจ้าหน้าที่ได้นำไปชี้ตัวจุดเกิดเหตุ พร้อมแจ้งข้อหาฆ่าผู้อื่น ขณะเดียวกัน จากการสอบประวัตินายณัฐพล พบว่าเคยถูกจับกุมในคดียาเสพติด เมื่อปี 2554 และในวันเกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ได้ตรวจกล่องข้อความในเฟซบุ๊ก มีการพูดคุยกับเพื่อนในลักษณะนัดหมายมาเสพยาไอซ์ด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook