ฝรั่งเฒ่าถ่ายคลิปตุ๋ยเด็ก เอฟบีไอ-ตร.ไทยร่วมจับกุม

ฝรั่งเฒ่าถ่ายคลิปตุ๋ยเด็ก เอฟบีไอ-ตร.ไทยร่วมจับกุม

ฝรั่งเฒ่าถ่ายคลิปตุ๋ยเด็ก เอฟบีไอ-ตร.ไทยร่วมจับกุม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(13 ก.ย.) เจ้าหน้าที่ตำรวจภาค 5 พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กรมสอบสวนคดีพิเศษ ตำรวจตรวจคนเข้าเมืองเชียงใหม่ และเจ้าหน้าที่เอฟบีไอของสหรัฐฯ ได้นำหมายค้นและหมายจับเข้าจับกุม นายแกรี่ โทมัส คลิปฟอร์ด ชายชาวอเมริกัน วัย 60 ปี ภายในเกสท์เฮ้าส์แห่งหนึ่งใน จ.เชียงใหม่ ฐานกระทำชำเราและกระทำอนาจารแก่เด็กอายุไม่เกินสิบห้าปีโดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม

ทั้งนี้ พ.ต.อ. วีระชน บุญทวี ผกก.3 บก.สส.ภ.5 เผยว่า ทาง บก.สส.ภ.5 ได้รับการประสานจากเจ้าหน้าที่เอฟบีไอว่า มีภาพและคลิปการกระทำอนาจารเด็กชายอายุไม่เกิน 15 ปี ถูกสั่งมาจากพื้นที่ตัวเมืองเชียงใหม่ ซึ่งคาดว่าผู้นำคลิปดังกล่าวมาเผยแพร่น่าจะเป็นนายแกรี่ จึงได้ติดตามเฝ้าพฤติกรรมจนทราบว่า นายแกรี่จะล่อลวงเด็กมาจากย่านข่วงประตูท่าแพและร้านเกมในตัวเมืองเชียงใหม่ โดยจะชักชวนมาร่วมหลับนอนและให้ค่าตอบแทนเป็นเงิน ซึ่งบางรายก็จะถูกถ่ายภาพและคลิปไว้ แล้วนำไปเผยแพร่ทางสื่อออนไลน์ให้กับสมาชิกหรือคนในกลุ่มของนายแกรี่นั่นเอง

โดยก่อนหน้านี้ได้มีผู้ปกครองของเด็กรายหนึ่งเข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สภ.เมือง จ.เชียงใหม่ ว่าเด็กถูกล่อลวงไปเป็นเหยื่อกระทำอนาจาร ซึ่งผู้ก่อเหตุคือนายแกรี่ จึงได้ขออนุมัติหมายค้นและหมายจับดังกล่าว เมื่อเจ้าหน้าที่ตรวจสอบห้องพักของนายแกรี่ ก็พบคราบอสุจิและขนเพชรตามที่นอน จึงได้เก็บไว้เป็นหลักฐาน แต่ในเบื้องต้นนายแกรี่ยังคงให้การปฏิเสธ ซึ่งเจ้าหน้าที่ก็ได้ควบคุมตัวเขาไว้ ก่อนนำส่งพนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินคดีต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook