แฉคลิปหมอดูย่านห้วยขวาง เรียกเงินแพงหูฉี่

แฉคลิปหมอดูย่านห้วยขวาง เรียกเงินแพงหูฉี่

แฉคลิปหมอดูย่านห้วยขวาง เรียกเงินแพงหูฉี่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(14 ก.ย.) มีรายงานว่า ในโลกสังคมออนไลน์มีการแชร์คลิปเสียงจากผู้ใช้เฟซบุ๊ก Phachara Varin ซึ่งเป็นคลิปเสียงที่แอบบันทึกไว้ขณะดูดวง โดยระบุข้อความขอให้ช่วยกันแชร์ พฤติกรรมของหมอดูย่านเทวาลัยแยกห้วยขวาง เนื่องจากเรียกเก็บค่าดูดวงในราคาที่สูงเกินควร เข้าข่ายฉ้อโกงกรรโชกทรัพย์

โดยเจ้าของคลิประบุว่า เรื่องเกิดขึ้นเมื่อคืน วันที่ 10 กันยายน ที่ผ่านมา ตนกับน้องสาวไปไหว้พระศิวะที่เทวาลัยแยกห้วยขวาง หมอดูคนดังกล่าวเรียกไปดูดวง บอกว่าดูไม่ตรงไม่ต้องจ่ายเงิน ขณะที่น้องสาวกำลังดูหมอ มีคนที่เคยดูก่อนหน้า 3 คน เรียกตนไปเตือนว่าหมอดูคนนี้เรียกเงินแพง เคยโดนไป 2,500 ไม่อยากให้ตนเป็นเหยื่อ จึงตกลงกันว่าถ้าเรียกเงินแพงอีกครั้งยินดีเป็นพยานให้ เจ้าของคลิปจึงเดินกลับไปทำตัวปกติแต่แอบอัดคลิปสนทนาไว้

พอดูจบหมอดูคนนี้บอกว่า ไพ่ยิปซี ลายมือ โหงวเฮ้ง ราคา 800 กราฟชีวิต อีกราคา 1,200 เบ็ดเสร็จค่าดูคนละ 2,000 บาท รวมเป็น 4,000 บาท พอเจ้าของคลิปโวยวายขู่จะแจ้งความ จึงลดราคาลงเรื่อยๆ แต่อย่างไรก็ตามที่นำคลิปมาเผยแพร่ เพื่อให้ตำรวจ สน.ห้วยขวาง หรือ สน.ในส่วนที่รับผิดชอบ กวดขันการทำมาหากินแบบไม่ตรงไปตรงมา เสมือนมิจฉาชีพหากินกับความเชื่อและความรู้สึกคนทำให้คนร่วมอาชีพพลอยเดือดร้อนไปด้วย

ขอบคุณคลิปเสียง Post by Phachara Varin.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook