คลิปนาทีชีวิต! โจรจี้ร้านค้าจ่อยิงเหยื่อเรียงตัว คาดคนงานเก่า

คลิปนาทีชีวิต! โจรจี้ร้านค้าจ่อยิงเหยื่อเรียงตัว คาดคนงานเก่า

คลิปนาทีชีวิต! โจรจี้ร้านค้าจ่อยิงเหยื่อเรียงตัว คาดคนงานเก่า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(13 ก.ย.) จากกรณีเมื่อวันที่ 12 ก.ย. เกิดเหตุคนร้ายใช้อาวุธปืนจี้ชิงทรัพย์ และยิงเจ้าทุกข์ได้รับบาดเจ็บ 3 ราย ภายในร้านเบสโฟมไทยแลนด์ เลขที่ 21/102-103 หลังตลาดเฉินหลง ซอยเนินพลับหวาน หมู่ 5 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง  โดยที่เกิดเหตุเป็นตึกแถว ด้านล่างเปิดเป็นร้านจำหน่ายสมุนไพรเสริมความงาม พบเจ้าของร้านคือ น.ส.ศิริรัตน์ ยอดวงษ์ อายุ 30 ปี และนางลูกชิ้น กรอบธัญกิจ อายุ 63 ปี มารดา กับน.ส.ชาลิสา ธรรมนิยม อายุ 33 ปี ลูกจ้าง ทั้ง 3 คนอยู่ในสภาพถูกกระสุนปืนยิงเฉี่ยวศีรษะเลือดอาบได้รับบาดเจ็บไม่สาหัส จึงนำตัวส่งโรงพยาบาลพัทยาเมโมเรียล ตรวจสอบที่เกิดเหตุพบหัวกระสุนปืน .22 ตกอยู่ 3 หัวและมีคราบเลือดเปรอะเปื้อนจำนวนมาก

โดย น.ส.ศิริรัตน์ ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุ มีคนร้าย 2 คนสวมหมวกกันน็อกเต็มใบ แต่งกายรัดกุมขับรถจักรยานยนต์ฮอนด้าโซนิกสีเหลือง ซ้อนท้ายกันมาจอดหน้าร้าน ก่อนที่หนึ่งในนั้นจะชักอาวุธปืนไม่ทราบขนาดออกมาจี้ตนกับมารดาและลูกจ้าง ให้เข้าไปในร้านและขู่ไม่ให้ส่งเสียงร้องบังคับให้เปิดตู้เซฟ กวาดสร้อยคอทองคำหนัก 2 บาท แหวนทองครึ่งสลึง 1 วง มือถือไอโฟน 1 เครื่องและเงินสดอีก 20,000 บาท จากนั้นบังคับให้นอนเรียงแถวแล้วใช้ปืนยิงใส่ 4 นัดแต่กระสุนแค่เฉี่ยวศีรษะบาดเจ็บไม่มากนัก ก่อนที่คนร้ายจะวิ่งไปขึ้นขับขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไป หลังตั้งสติได้จึงโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ

ทั้งนี้ พ.ต.ท.อธิคม อภิชยนุกูลกิจ เผยว่า เหตุที่คนร้ายยิงพลาดคาดน่าจะมาจากความรีบร้อน ตำรวจพุ่งเป้าไปที่ "นายแทน" อดีตลูกจ้างเก่า ที่เพิ่งถูกไล่ออก หลังถูกจับได้ว่าแอบขโมยของในร้าน กล้องวงจรปิดในร้าน 6 ตัวจับภาพพฤติกรรมของคนร้ายได้อย่างชัดเจน และประสานชุดสืบสวนนำภาพวงจรปิดเป็นข้อมูล ลงพื้นที่หาข่าวเพื่อติดตามจับกุมคนร้ายมาดำเนินคดี

ขอบคุณคลิปจาก Tnews

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook