กนก รัตน์วงศ์สกุล เศร้า! คุณแม่เสียชีวิตจากมะเร็งตับ

กนก รัตน์วงศ์สกุล เศร้า! คุณแม่เสียชีวิตจากมะเร็งตับ

กนก รัตน์วงศ์สกุล เศร้า! คุณแม่เสียชีวิตจากมะเร็งตับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (14 ก.ย.) นายกนก รัตน์วงศ์สกุล ผู้ประกาศข่าวชื่อดัง โพสต์ข้อความลงในเฟซบุ๊ก Kanok Ratwongsakul Fan Page เปิดเผยว่า คุณแม่ได้เสียชีวิตไปในคืนที่ 13 กรกฎาคมที่ผ่านมา ด้วยโรคมะเร็งตับ เช่นเดียวกับคุณพ่อที่จากโลกนี้ในวันเดียวกันเมื่อ 37 ปีก่อน โดยมีข้อความดังนี้

"ขอบพระคุณทุกท่าน ที่ส่งกำลังใจและความห่วงใยมาตลอดจนถึงวันนี้ คุณแม่ผม "กลับบ้าน" เวลา 21.30 น. เป็นมะเร็งตับครับ โรคเดียวกับที่พ่อผมจากไป เมื่อวันที่ 13 กรกฎาคม 2520 แม่จากไปวันเดียวกับพ่อ และอาการเดียวกัน ซูบผอม..ท้องอืด และเท้าบวม

วันนี้เฝ้าแม่ทั้งวัน เปิดบทสวดมนต์เจ้าแม่กวนอิม ใส่หูฟังให้..จน 1 ทุ่ม หมดเวลาเยี่ยมในห้องไอซียู ก่อนกลับ..กระซิบบอกแม่ว่า "ไม่ต้องห่วงกังวลใด ๆ ผมดูแลทุกคนได้ และวันนี้ทุกคนก็มาเยี่ยมหมดแล้ว ยกเว้นภรรยาผมที่ไปทำงานภูเก็ต จะกลับคืนนี้"

"ให้แม่..กลับบ้านพักบนสวรรค์ได้เลย ถ้ายังไม่กลับ..พรุ่งนี้จะมาเปิดเพลงสวดมนต์ให้ฟังใหม่" แล้วผมก็กลับบ้าน สวนทางกับภรรยา ที่อยู่ ๆ กลับจากภูเก็ตแล้วตรงไปโรงพยาบาล และขึ้นไปหาแม่ผมทันที ไปนวดเท้า และได้กอดแม่เป็นคนสุดท้าย หลังจากนั้น......ก็.....

ไม่มีเรื่องเล่าตลก จาก "อาม่าผมดอกเลา" อีกต่อไป จำใจเอ่ย..ประโยคที่ใคร ๆ ก็เอ่ยกันยามนี้ "ชาติหน้ามาเกิดเป็นแม่ลูกกันอีกนะ" จุ๊บ ๆ ๆ "

ทีมข่าว Sanook! News ขอแสดงความเสียใจมา ณ ที่นี้

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ กนก รัตน์วงศ์สกุล เศร้า! คุณแม่เสียชีวิตจากมะเร็งตับ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook