นึกว่าชู้ ผัวชาวจีนแทงเพื่อนร่วมงานเมียดับ

นึกว่าชู้ ผัวชาวจีนแทงเพื่อนร่วมงานเมียดับ

นึกว่าชู้ ผัวชาวจีนแทงเพื่อนร่วมงานเมียดับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า เกิดเหตุสลดขึ้นในเมืองซินเจียง ประเทศจีน เมื่อสามีจีนรายหนึ่งใชีมีดเป็นอาวุธ แทงหนุ่มรายหนึ่งเสียชีวิตกลางถนน เพราะเหตุเข้าใจผิดว่าหนุ่มดังกล่าวเป็นชู้กับภรรยาตัวเอง

รายงานระบุว่า ชายหนุ่มผู้เคราะห์ร้ายนั้นชื่อว่านายจ้าว เป็นเพื่อนร่วมงานของนางตู้ ภรรยา ได้ถูกนายฉิน วัย 39 ปี ใช้มีดแทงจนอาบเลือดกลางถนน ขณะที่นางตู้ ถึงกับช็อกกรีดร้องตกใจกับเหตุการณ์นี้ ก่อนที่นายจ้าวจะเสียชีวิตในเวลาต่อมา

ทั้งนี้ ก่อนหน้านี้ นายฉิน นั้นเชื่อว่าภรรยาของตนมีชู้ เพราะเห็นว่าเธอมองใครบางคนขณะที่เดินกำลังเดินอยู่กับเขา ทำให้นายฉินมีปากเสียงกับนางตู้มาอย่างต่อเนื่องเป็นเวลาหลายเดือน

ต่อมา นายฉินได้ตัดสินใจไปที่ทำงานของภรรยา และได้พบว่าภรรยาเขากำลังเดินอยู่กับชายหนุ่ม ที่เขาคิดว่าเป็นชู้ บริเวณที่ทำงาน ส่งผลให้นายฉินตรงเข้าไปต่อว่าภรรยาและนายจ้าวอย่างหนัก แต่นายจ้าวได้ปฎิเสธว่า เขาไม่ได้ทำอะไรผิด ก่อนจะหันหลังเดินหนีไป

ทำให้นายฉินโกรธและบรรลุแก่โทสะ ใช้มีดที่เขาพกมาแทงเข้าร่างหนุ่มรายนี้ ก่อนที่เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยที่เดินทางถึงที่เกิดเหตุ แต่ก็ไม่สามารถช่วยชีวิตนายจ้าวได้ทัน ขณะที่นางตู้กรีดร้องว่า "แล้วตอนนี้ฉันจะทำยังไง" ส่วนนายฉินกล่าวด้วยความสับสนว่า "ช่วยดูแลลูกของเราด้วย"

อัลบั้มภาพ 2 ภาพ

อัลบั้มภาพ 2 ภาพ ของ นึกว่าชู้ ผัวชาวจีนแทงเพื่อนร่วมงานเมียดับ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook