รวบหนุ่มหื่นข่มขืนเด็ก 6 ขวบ พร้อมฉกกระปุกออมสิน

รวบหนุ่มหื่นข่มขืนเด็ก 6 ขวบ พร้อมฉกกระปุกออมสิน

รวบหนุ่มหื่นข่มขืนเด็ก 6 ขวบ พร้อมฉกกระปุกออมสิน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (14 ก.ย.) นางเอ (นามสมมุติ) ชาวอำเภอแกลง จ.ระยอง พาน้องบี (นามสมมุติ) อายุ 6 ขวบ เด็กนักเรียนชั้นอนุบาล 2 ของโรงเรียนแห่งหนึ่งใน อ.แกลง เข้าแจ้งความกับ พ.ต.ท.มานพ ประสาท พนักงานสอบสวน สภ.แกลง เพื่อติดตามจับกุม คนร้ายที่บุกมุดมุ้งทำร้ายร่างกายและข่มขืนลูกสาวจนอวัยวะเพศฉีกขาด พร้อมยังขโมยทรัพย์สินเงินในกระปุกออมสิน หลบหนีไปกลางดึก เมื่อวันที่ 22 ส.ค.ที่ผ่านมา

หลังจากทางพนักงานสอบสวน นำตัวเด็กผู้เสียหายไปสอบสวน โดยมีผู้ปกครอง ทนายความ อัยการ นักจิตวิทยา และเจ้าหน้าที่ความมั่นคงของมนุษย์ หรือ สังคมสงเคราะห์ เข้ามาร่วมสอบปากคำ ตามกระบวนการของกฎหมายแล้ว ปรากฏว่าเด็กสามารถจำรูปพรรณสัณฐานของคนร้ายได้เป็นอย่างดี พร้อมกับระบุถึงคนร้ายได้อย่างชัดเจน นอกจากนี้ ผลตรวจจากนิติวิทยาศาสตร์ ก็ตรงกับคนร้าย ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ติดตามจับกุมคนร้าย นายกิตติศักดิ์ ศิริธรรม อายุ 29 ปี น้องชายอดีตผู้ใหญ่บ้านแห่งหนึ่งใน อ.แกลง แต่เจ้าตัวให้การปฏิเสธ เจ้าหน้าที่จึงได้ทำประวัติบันทึกไว้เป็นหลักฐาน และคัดค้านการประกันตัว

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่แจ้งข้อกล่าวหาลักทรัพย์ของผู้อื่นในเคหสถานในเวลากลางคืน โดยทำอันตรายสิ่งกีดกันสำหรับคุ้มครองบุคคลหรือทรัพย์ หรือโดยผ่านสิ่งเช่นว่านั้นเข้าไปกระทำชำเราเด็กหญิงอายุต่ำกว่า 13 ปี ซึ่งมิใช่ภรรยาของตน โดยเด็กหญิงนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม ทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนเป็นเหตุให้เกิดอันตรายแก่ร่างกายหรือจิตใจ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook