รวบแล้วหนุ่มสิบล้อ ฆ่า 2 ผัวเมียหมกห้องเช่า

รวบแล้วหนุ่มสิบล้อ ฆ่า 2 ผัวเมียหมกห้องเช่า

รวบแล้วหนุ่มสิบล้อ ฆ่า 2 ผัวเมียหมกห้องเช่า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (14 ก.ย.) เมื่อเวลา 12.00 น. พ.ต.อ.วัลลภ สามารถ ผกก.สภ.ปากน้ำประแสร์ อ.แกลง จ.ระยอง แถลงจับกุม นายวิรัตน์ ศุภฤทธิ์ อายุ 45 ปี ชาว จ.ราชบุรี ได้ที่ลานจอดรถสวนสุขภาพ หมู่ 4 ต.คลองใหญ่ อ.โป่งน้ำร้อน จ.จันทบุรี พร้อมของกลางรถกระบะ ทะเบียน บจ-9624 นครนายก สร้อยคอทองคำหนัก 3 บาท 1 เส้น โทรศัพท์มือถือ 3 เครื่อง และอื่น ๆ อีกหลายรายการ ในข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนาและลักทรัพย์ในเวลากลางคืน

สืบเนื่องจาก เมื่อวันที่ 13 ก.ย.ที่ผ่านมา ผู้ต้องหาได้ก่อเหตุฆ่าชิงทรัพย์ น.ส.สุจิน จิตรน้อม อายุ 40 ปี เจ้าหน้าที่เสมียน และ นายอุทัย งามละมัย อายุ 35 ปี ช่างเชื่อมบริษัทเดียวกัน ทิ้งศพหมกห้องเช่า เลขที่ 164/1 หมู่1 ต.กองดิน หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ได้สืบสวนหาเบาะแสจนทราบว่าคนร้ายที่่ก่อเหตุคือ นายวิรัตน์ ซึ่งเป็นพนักงานขับรถสิบล้อของบริษัทเดียวกัน

จากการสอบสวน เบื้องต้น นายวิรัตน์ รับสารภาพว่า ลงมือเพียงคนเดียว โดยก่อนเกิดเหตุ ได้เข้าไปหา น.ส.สุจิน เพื่อจะขอยืมเงิน แต่ถูกปฏิเสธ พอดีนายอุทัยซึ่งเป็นสามีได้ออกมาจากห้องน้ำและมาพบ จึงคิดว่าตนเองกับ น.ส.สุจิน แอบเป็นชู้สาวกัน นายอุทัยจึงวิ่งปรี่เข้ามาหวังจะทำร้าย ตนจึงได้หยิบค้อนเหล็กที่อยู่บริเวณหน้าบ้านทุบศีรษะนายอุทัยจนแน่นิ่ง น.ส.สุจิน เข้ามาช่วย ตนจึงได้ใช้ค้อนเหล็กดังกล่าวทุบตีที่ศีรษะเช่นกัน และใช้มีดทำครัวแทงหลายครั้ง และใช้เชือกไนล่อนรัดคอซ้ำแล้วห่อด้วยผ้าห่ม และมุ้งทิ้งไว้ เพื่อเตรียมจะนำขึ้นรถไปทิ้งอำพรางศพ พร้อมทั้งทำความสะอาดคราบเลือด เพื่อให้ดูเหมือนกับทั้งคู่ย้ายบ้านออกไป แต่ไม่สามารถนำไปได้เพราะหนักและกลัวคนเห็น จึงเปลี่ยนใจและจุดธูปแล้วคุกเข่าขอขมาศพ จากนั้นจึงรื้อค้นทรัพย์สินของผู้ตาย และหลบหนีก่อนจะถูกจับกุมในที่สุด

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อกล่าวหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา ลักทรัพย์ในยามวิกาล หรือรับของโจร จากนั้นได้นำตัวส่ง สภ.ปากน้ำประแสร์ เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook