กอล์ฟ ไม่ชอบคนด่า ไมค์ รับพ่อแม่ยังไม่เจอหลาน

กอล์ฟ ไม่ชอบคนด่า ไมค์ รับพ่อแม่ยังไม่เจอหลาน

กอล์ฟ ไม่ชอบคนด่า ไมค์ รับพ่อแม่ยังไม่เจอหลาน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เหมือนว่าความรักตอนนี้ของ กอล์ฟ พิชญะ จะดูเงียบๆ หลังจากที่แฟนสาว เคธี่ ต้องบินไปเรียนที่ต่างประเทศ เลยขออัพเดทหัวใจช่วงนี้สักหน่อยว่าความห่างจะกระทบความรักบ้างไหม? พร้อมกับอัพเดทเรื่อง น้องแม็กซ์เวลล์ ลูกชายไมค์ พิรัชต์ ที่เจ้าตัวเพิ่งลงรูปว่าไปเยี่ยมหลานมา เป็นยังไงบ้าง ซึ่งหนุ่มกอล์ฟก็เผยว่า...

ความรักกับ เคธี่ ตอนนี้เป็นยังไงบ้าง?

"ก็โอเคนะครับ คนคิดว่าทำไมเงียบ ๆ ไป เขาทำโทรศัพท์พัง ตอนนี้ก็คุยทางอีเมล์ รูปคู่รอเขากลับมาค่อยลง ปีหน้าเขาก็กลับมาแล้ว ก็หวานปกตินะ มิสยงมิสยูอะไรงี้ ก็คิดถึงเหมือนกัน แต่ทำงานก็ยุ่งๆ ครับ ก็ห่างกันปกติ เพราะว่าเขาอยู่ต่างประเทศเรียนด้านแฟชั่นไป เราก็ทำงาน ชินกับความห่างแต่ความเชื่อใจ 100% ครับ"

มีแพลนบินไปหาไหม?

"ยังครับ เพราะว่าตอนนี้งานเข้าเยอะมาก ทำงานเก็บตังค์บ้างเนอะ จริงๆ เขาบินมา 5 วันช่วงวันเกิด ก็มีลงรูปไปนิดนึง ไม่ได้ไปเที่ยวไหนเลยเพราะว่ากอล์ฟถ่ายหนังอยู่ เค้าก็ไปกอง มีพาไปทานข้าวบ้างครับ กลับมาคราวนี้เขาน่าจะอยู่เลยมั้งครับ แต่ถ้าเขาจะอยู่ที่นั่นก็แล้วแต่เขาครับ"

ความห่างพิสูจน์อะไรบ้าง?

"หลายๆอย่างครับ เรามั่นคงได้แค่ไหนครับ"

เห็นว่าเราไปหาหลาน น้องแม็กซ์เวลล์ มาแล้ว

"น่ารักดีครับ อุ้มตัวเกร็งเลยกลัวหล่น ของขวัญรับหลานยังไม่ได้ซื้อเลยครับ เห่อไหม ไมค์น่าจะเห่อมากกว่าครับ เพิ่งว่างไปครั้งแรกเองครับ"

คุณพ่อคุณแม่ได้เจอหลานหรือยัง?

"คุณพ่อคุณแม่ยังไม่ได้ไปหา เพราะว่าเขาอยู่ต่างประเทศครับ คุณแม่ก็เพิ่งกลับมา"

มีคนมาคอมเม้นท์โจมตีไมค์

"เรื่องที่คนเขียนว่าไมค์ ผมก็ลบออก เราก็ต้องใจเย็น ปล่อยวาง โดยส่วนตัวก็ไม่ชอบอยู่แล้วที่ใครมาว่าน้องเรา คือเขาเองพอมีเวลาว่าง หลังเลิกงานก็ไปหาน้องแม็กซ์เวลล์ตลอด ตอนที่ดูก็อึ้งๆ เมื่อก่อนก็ยังวิ่งเล่นกันอยู่ แต่ตอนนี้มีน้องแล้ว สิ่งนี้เป็นสิ่งที่ทำให้เขาโตขึ้นและมีความรับผิดชอบมากขึ้นด้วยครับ เค้าแซงหน้าไปแล้ว เห็นแล้วก็น่ารักดี กอล์ฟเองอยากจะให้พร้อมก่อนครับ"

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ กอล์ฟ ไม่ชอบคนด่า ไมค์ รับพ่อแม่ยังไม่เจอหลาน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook