ดีเจเจมส์ ควง จิ๊บ ฉลองวิวาห์หวาน เผยฝ่ายหญิงท้อง 3 เดือน แพลนฮันนีมูนญี่ปุ่น

ดีเจเจมส์ ควง จิ๊บ ฉลองวิวาห์หวาน เผยฝ่ายหญิงท้อง 3 เดือน แพลนฮันนีมูนญี่ปุ่น

ดีเจเจมส์ ควง จิ๊บ ฉลองวิวาห์หวาน เผยฝ่ายหญิงท้อง 3 เดือน แพลนฮันนีมูนญี่ปุ่น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นอีกหนึ่งคู่รักที่ควงกันเข้าสู่ประตูวิวาห์หวานชื่นสำหรับ "ดีเจเจมส์ จิตตริน กุลกัลยาดี" กับว่าที่ภรรยาสาวคนสวย "จิ๊บ กรินตญา" หลังคบหาดูใจกันนาน 9 ปี โดยทั้งคู่ได้ให้คำมั่นสัญญาว่าจะเป็นกำลังใจให้กันตลอดไป ซึ่งในงานฉลองแต่งของทั้งคู่นั้นก็ได้เปิดใจให้ฟังว่า

ถามถึงความรู้สึกจัดงานฉลองแต่งงานวันนี้หน่อย
"ดีเจเจมส์" : ในวันนี้ขอบคุณสื่อมวลชนที่มาร่วมงานของผมนะครับ ยอมรับว่าตื่นเต้นมากเพราะไม่เคยจัดงานแต่งมาก่อนในชีวิตนี้ วันนี้ก็ได้กัลยานิมิตรหลายคนมาร่วมงานโดยที่ยอมแคนเซิลงานอื่นๆ เพื่อมาร่วมงานของผมอันนี้ก็ขอบคุณมากๆ งานนี้เราก็จะไม่เหมือนงานเเต่งทั่วไป เป็นแบบงานอีเว้นท์ที่จะให้มาปาร์ตี้ด้วยกันครับ"
"จิ๊บ" : รู้สึกตื่นเต้นนิดหน่อยค่ะ แต่เห็นเพื่อนๆ พี่ๆ มาช่วยและมาร่วมงานก็อบอุ่นดีค่ะ ก่อนหน้านี้ก็จัดงานหมั้นที่หนองคายเป็นบ้านของจิ๊บเองค่ะ

จดทะเบียนหรือยัง
"ดีเจเจมส์" : จดทะเบียนเรียบร้อยแล้วครับ
"จิ๊บ" : ส่วนเรื่องเปลี่ยนนามสกุลอยู่ในช่วงดูดวง ว่าจะเปลี่ยนแล้วจะเป็นยังไง ขอนิดหนึ่งค่ะ(หัวเราะ) ส่วนนำหน้าชื่อยังไม่รู้เลยว่าจะใช้นางหรือนางสาวดี
"ดีเจเจมส์" : ใช้นางดีกว่า ใช้นางสาวเวลาไปไหนมาไหนดูเปรี้ยว แต่งงานแล้วแต่ยังเป็นนางสาวได้นี่เปรี้ยวมาก

ความรู้สึกหลังแต่งงานเป็นอย่างไรบ้าง
"ดีเจเจมส์" : จริงๆ เราก็รู้จักกันมา 9 ปี แล้ว แต่เพิ่งมาอยู่ด้วยกันเมื่อ 4-5 ปีหลัง ด้วยความที่เราเป็นคนไทยการจัดงานสมรสก็เป็นการประกาศให้รู้ว่าต่อไปเราจะอยู่กันแบบถูกต้องตามประเพณีแล้วนะอะไรแบบนี้ครับ
"จิ๊บ" : ก็รู้สึกดีค่ะ อย่างที่เจมส์พูดคือทุกอย่างยังคงเหมือนเดิมพราะเราคบกันมานาน ส่วนเรื่องจูนคงต้องไม่มีอะไรปรับจูน
"ดีเจเจมส์" : ก็เหมือนคู่อื่นๆ แหละครับ ข้าวใหม่ปลามัน แต่เราคุยกันมา 9 ปีแล้วมันก็คงไม่ค่อยมีอะไร เราก็อยู่กันเหมือนเพื่อนแหละครับ ความสัมพันธ์ตอนนี้คงที่แล้วเหลือแค่จะรักษาให้มันคงอยู่ยังไงเท่านั้นเอง เพราะชีวิตคู่ผมเชื่อว่าเรื่องเล็กๆ น้อยๆ ต้องมีอยู่แล้วครับ

คบกันนานถึง 9 ปี เราใช้วิธีอะไรให้เข้ากันได้นานขนาดนี้
"จิ๊บ" : ก็งงเหมือนกันไม่รู้ว่าคบกันมา 9 ปีได้ยังไง(หัวเราะ) แรกๆ เขาเหมือนเป็นจริงใจ เหมือนคิดยังไงก็พูดเลย แรกๆ เราก็แปลกใจว่าทำไมเขาพูดจาอย่างนี้แต่พอหลังๆ มานี่ก็ดีค่ะ

แพลนมีน้องเลยหรือเปล่า
"ดีเจเจมส์" : อยากมีเลยครับ เพราะผมก็แพลนเอาไว้ว่าอยากมีลูกตอนอายุ 30 ตัวจิ๊บเองก็อายุ 34 และจะได้ทันใช้ คือผมแพลนไว้ว่าพอผม 50 ลูกก็จะ 20 เวลาลุกไปเที่ยวเราจะได้อ้างภรรยาได้ว่าจะไปดูลูกนะ(หัวเราะ) จะได้มีลูกทันใช้เพราะเห็นพี่ๆ หลายคนเขามีลูกตอนที่อายุเยอะแล้วจะทำให้ไม่ค่อยได้เล่นด้วยกัน ตัวผมถ้ามีก็อยากพาเขาไปโน้นไปนี่นะ

อยากมีลูกกี่คน
"ดีเจเจมส์" : ใจจริงอยากมีลูก 1 คนเป็นผู้ชาย คือผู้หญิงจะน่ารักตอนเด็ก แล้วกว่าจะโตเป็นผู้เป็นคนแบบนี้ซึ่งเราผ่านอะไรมาเยอะก็สงสารเขาเพราะต้องดูแลเยอะ แต่ถ้าเป็นผู้ชายก็ปล่อยเขาได้
"จิ๊บ" : จิ๊บเองก็เหมือนกันค่ะ อยากได้ผู้ชาย
"ดีเจเจมส์" : เรื่องปรึกษาหมอก็คุยๆ แล้วครับ ตอนนี้ก็ประกาศเลยแล้วกันว่าภรรยามีน้องแล้วอายุครรภ์ 3 เดือนกว่าๆ ยังไม่รู้เพศ จริงๆ ที่ปล่อยให้มีเพราะแพลนแต่งงานของเจมส์จริงๆ คือ ต.ค. ปีที่แล้ว ส่วนปีนี้ยังไงก็ต้องมีเพราะแฟน 34 แล้ว ถ้าช้ากว่านี้เด็กจะอันตราย

มีน้องแล้วแบบนี้ครอบครัวปลื้มไหม
"จิ๊บ" : ก็ดีค่ะ
"ดีเจเจมส์" : เรียกได้ว่าเป็นหลานคนแรกในครอบครัวผม ก็คิดว่าน่าจะเป็นที่รักใคร่พอสมควร

แบบนี้จะมีปัญหาเรื่องไปฮันนีมูนหรือเปล่า
"จิ๊บ" : ยังได้อยู่ค่ะ
"ดีเจเจมส์" : คือเราศึกษาแล้วว่าถ้าไม่ถึง 7 เดือนก็ยังขึ้นเครื่องบินได้แต่ต้องไม่ไกลมาก แต่จากภารกิจของพี่ฉอดก็คงอยู่แถวๆ นี้ก่อน

วางแพลนจะไปฮันนีมูนกันที่ไหน
"จิ๊บ" : วางแผนไว้อยากไปเที่ยวญี่ปุ่นเพราะเดี๋ยวครรภ์แก่กว่านี้จะเดินทางไกลๆ ไม่ได้
"ดีเจเจมส์" : เวลาไปก็คงไม่เกิน 5 วันเพราะเวลาไม่เหลือแล้ว

มีคำมั่นสัญญาอะไรที่ให้กันไหม
"ดีเจเจมส์" : บอกขอบคุณที่อยู่ด้วยกันมา 9 ปี ก็ไม่รู้ว่าชีวิตเราจะขึ้นหรือลงยังไงแต่รู้สึกดีที่มีเขาอยู่ข้างๆ ตลอดเวลา วันหนึ่งที่รู้สึกท้อแท้กลับมาเจอหน้าเขามันทำให้รู้สึกมีกำลังใจ แม้ว่าเขาอาจจะช่วยอะไรเราไม่ได้เลยแต่เราต้องการคนที่พร้อมจะฟังเรา อยู่ข้างๆ เรา พร้อมที่จะทุกข์และสุขไปกับเรา ขอบคุณมากที่ทำให้มีวันนี้(ยิ้ม)
"จิ๊บ" : ก็ขอบคุณเจมส์เหมือนกัน คืออยู่กันมา 9 ปีมันพิสูจน์อะไรได้หลายๆ อย่างเพราะระยะเวลาก็นานพอสมควร ที่สำคัญคือเขาเป็นคนจริงใจ อยู่ด้วยแล้วสบายใจ เรียกว่าเป็นผู้ชายที่ดีเลยค่ะ(ยิ้ม)

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ ดีเจเจมส์ ควง จิ๊บ ฉลองวิวาห์หวาน เผยฝ่ายหญิงท้อง 3 เดือน แพลนฮันนีมูนญี่ปุ่น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook