ดราม่า!! เสก โลโซ โพสต์ชูเท้าใส่ MV ไทเทเนียม

ดราม่า!! เสก โลโซ โพสต์ชูเท้าใส่ MV ไทเทเนียม

ดราม่า!! เสก โลโซ โพสต์ชูเท้าใส่ MV ไทเทเนียม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดราม่า "เสก โลโซ" โพสต์ภาพชูเท้าใส่ "ไทเทเนียม" ด้าน ขันเงิน ไม่นิ่งบอกผมไม่รู้จักคุณ อย่าพาดพิงคนอื่น  

จากกรณีที่ เสก โลโซ มีประเด็นกับภรรยาของตัวเอง  กานต์ วิภากร และมีการโพสต์แฉกันผ่านทางเฟซบุ๊ค โดยทางด้านภรรยาสาวได้ออกมาสาวไส้ เสก โลโซ ชนิดที่โลกรู้กันหมดเลย ล่าสุด เสก โลโซ ยังสร้างประเด็นใหม่อีกครั้งกับภาพที่เจ้าตัวโพสต์บนเฟซบุ๊ค Sek Loso เป็นภาพเท้าคู่กับจอโทรทัศน์ที่ปรากฎรูปของ MV วงไทเทียม พร้อมกับแคปชั่นใต้ภาพว่า "เห็นชัดเจนไหมเด็ก ๆ" เท่านั้นแหละชาวเน็ตเข้ามาดราม่ากันเป็นแถว พร้อมกับคำวิจารณ์และคำติติงเป็นจำนวนมาก 

ด้าน ขันเงิน เนื้อนวล ได้เข้ามาตอบโต้ว่า "ผมไม่เคยแม้แต่รู้จักคุณนะเสก แต่สิ่งที่คุณทำมันเท่ากับว่าไม่ให้เกียรติคนร่วมอาชีพด้วยกันเลยครับ ไม่เป็นไรครับ คุณเคยล้มมาแล้วครั้งหนึ่ง ประชาชนยังให้อภัย ผมจะรอดูคุณล้มอีกครั้งนะครับ (วันหลังหากคุณต้องการกระแสเพื่อโปรโมทคอนเสิร์ตที่คุณจะจัด รบกวนอย่าให้กระทบบุคคลอื่นจะดีกว่านะครับ ก็ไปถ่ายภาพคุณเล่นยามาลงน่าจะได้ผลตอบรับที่ดีกว่านี้นะครับ)"

ซึ่งภาพดังกล่าว เสก โลโซ ได้ทำการลบไปแล้ว พร้อมกับโพสต์ข้อความชี้แจงว่า "พวกมึงอย่ามาเข้าใจกูผิด ไอ้ขันมันน้องกู กูไม่ได้ดูด้วยซ้ำว่าเพลงอะไรกำลังเปิดอยู่ในทีวี กูคุยเล่น ๆ อยู่กับไอ้จี๋ลูกน้องกู เพิ่งกินลาบเสร็จ ชอบนักเรื่องทำให้คนทะเลาะกัน ฮ่วย!!บักพากไรคอมึง!! ก็ดีนะที่ช่วยกูโปรโมทคอนเสิร์ตเพราะไอ้ขันมันจะมาเล่นกับกูด้วย เคลียร์นะ?!? 555"

แม้จะจบแต่ชาวเน็ตได้วิพากษ์วิจารณ์พฤติกรรมความไม่เหมาะสมของ เสก โลโซ นักร้องร็อกเกอร์ชื่อดัง

แม้แต่ โจอี้ บอย ยังออกมาติงว่า "พี่เสก พี่ทำเกินไปนะพี่"

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ ของ ดราม่า!! เสก โลโซ โพสต์ชูเท้าใส่ MV ไทเทเนียม

เสก โลโซ
เสก โลโซ
เสก โลโซ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook