ดราม่า!! เสก โลโซ โพสต์ชูเท้าใส่ MV ไทเทเนียม
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/ns/0/ud/333/1667153/9.jpgดราม่า!! เสก โลโซ โพสต์ชูเท้าใส่ MV ไทเทเนียม

    ดราม่า!! เสก โลโซ โพสต์ชูเท้าใส่ MV ไทเทเนียม

    2014-09-15T10:43:51+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    ดราม่า "เสก โลโซ" โพสต์ภาพชูเท้าใส่ "ไทเทเนียม" ด้าน ขันเงิน ไม่นิ่งบอกผมไม่รู้จักคุณ อย่าพาดพิงคนอื่น  

    จากกรณีที่ เสก โลโซ มีประเด็นกับภรรยาของตัวเอง  กานต์ วิภากร และมีการโพสต์แฉกันผ่านทางเฟซบุ๊ค โดยทางด้านภรรยาสาวได้ออกมาสาวไส้ เสก โลโซ ชนิดที่โลกรู้กันหมดเลย ล่าสุด เสก โลโซ ยังสร้างประเด็นใหม่อีกครั้งกับภาพที่เจ้าตัวโพสต์บนเฟซบุ๊ค Sek Loso เป็นภาพเท้าคู่กับจอโทรทัศน์ที่ปรากฎรูปของ MV วงไทเทียม พร้อมกับแคปชั่นใต้ภาพว่า "เห็นชัดเจนไหมเด็ก ๆ" เท่านั้นแหละชาวเน็ตเข้ามาดราม่ากันเป็นแถว พร้อมกับคำวิจารณ์และคำติติงเป็นจำนวนมาก 

    ด้าน ขันเงิน เนื้อนวล ได้เข้ามาตอบโต้ว่า "ผมไม่เคยแม้แต่รู้จักคุณนะเสก แต่สิ่งที่คุณทำมันเท่ากับว่าไม่ให้เกียรติคนร่วมอาชีพด้วยกันเลยครับ ไม่เป็นไรครับ คุณเคยล้มมาแล้วครั้งหนึ่ง ประชาชนยังให้อภัย ผมจะรอดูคุณล้มอีกครั้งนะครับ (วันหลังหากคุณต้องการกระแสเพื่อโปรโมทคอนเสิร์ตที่คุณจะจัด รบกวนอย่าให้กระทบบุคคลอื่นจะดีกว่านะครับ ก็ไปถ่ายภาพคุณเล่นยามาลงน่าจะได้ผลตอบรับที่ดีกว่านี้นะครับ)"

    ซึ่งภาพดังกล่าว เสก โลโซ ได้ทำการลบไปแล้ว พร้อมกับโพสต์ข้อความชี้แจงว่า "พวกมึงอย่ามาเข้าใจกูผิด ไอ้ขันมันน้องกู กูไม่ได้ดูด้วยซ้ำว่าเพลงอะไรกำลังเปิดอยู่ในทีวี กูคุยเล่น ๆ อยู่กับไอ้จี๋ลูกน้องกู เพิ่งกินลาบเสร็จ ชอบนักเรื่องทำให้คนทะเลาะกัน ฮ่วย!!บักพากไรคอมึง!! ก็ดีนะที่ช่วยกูโปรโมทคอนเสิร์ตเพราะไอ้ขันมันจะมาเล่นกับกูด้วย เคลียร์นะ?!? 555"

    แม้จะจบแต่ชาวเน็ตได้วิพากษ์วิจารณ์พฤติกรรมความไม่เหมาะสมของ เสก โลโซ นักร้องร็อกเกอร์ชื่อดัง

    แม้แต่ โจอี้ บอย ยังออกมาติงว่า "พี่เสก พี่ทำเกินไปนะพี่"

    อัลบั้มภาพ 3 ภาพ

    อัลบั้มภาพ 3 ภาพ ของ ดราม่า!! เสก โลโซ โพสต์ชูเท้าใส่ MV ไทเทเนียม

    เสก โลโซ
    เสก โลโซ
    เสก โลโซ