ผงะ! 2 ฝรั่งเป็นศพริมหาดดังเกาะเต่า ดับสภาพเปลือย

ผงะ! 2 ฝรั่งเป็นศพริมหาดดังเกาะเต่า ดับสภาพเปลือย

ผงะ! 2 ฝรั่งเป็นศพริมหาดดังเกาะเต่า ดับสภาพเปลือย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(15 ก.ย.) เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เกาะพะงัน จ.สุราษฎร์ธานี ได้รับแจ้งเหตุพบศพนักท่องเที่ยวชาวต่าชาติเสียชีวิตอยู่ที่หาดทรายรี เกาะเต่า จึงได้เดินทางไปตรวจสอบ พร้อมกับเจ้าหน้าที่กู้ภัย

จุดเกิดเหตุบริเวณปลายแหลม จปร. พบศพนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติเสียชีวิต 2 ศพ เป็นชายและหญิง ทราบชื่อคือ นายเดวิด มิลเลอร์ อายุ 24 ปี และ น.ส.ฮานนาห์ วิทเธอร์ริจ อายุ 23 ปี ทั้งคู่เป็นชาวอังกฤษ สภาพศพนักท่องเที่ยวชายถูกทุบด้วยของแข็ง จนเป็นบาดแผลฉกรรจ์ที่ท้ายทอย ส่วนนักท่องเที่ยวหญิงถูกตีด้วยของแข็งเข้าที่ศีรษะ จนใบหน้าเละ นอนเสียชีวิตอยู่ในสภาพเปลือยเปล่า

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า เมื่อช่วงค่ำวานนี้ (14 ก.ย.) บริเวณใกล้กับจุดที่พบศพนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติทั้งสองไปราวๆ 100 เมตร มีการจัดเลี้ยงปาร์ตี้ริมชายหาดขึ้น งานเลี้ยงมีนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติมาร่วมสังสรรค์กันเป็นจำนวนมาก จนกระทั่งกลางดึกปาร์ตี้ได้จบลง นักท่องเที่ยวต่างแยกย้ายกลับที่พัก ก่อนที่จะมีผู้มาพบเห็นนักท่องเที่ยวทั้ง 2 ถูกทำร้ายร่างกายและเสียชีวิตอยู่บนชายหาดดังกล่าว อย่างไม่ทราบสาเหตุ

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่า นักท่องเที่ยวชาวต่างชาติทั้ง 2 น่าจะเป็นคู่รักกัน เป็นหนึ่งในนักท่องเที่ยวที่มาร่วมงานปาร์ตี้เมื่อคืนวานนี้ คาดว่าทั้งคู่ได้แยกตัวออกมาปาร์ตี้ เพื่อเดินเล่าริมชายหาดในช่วงกลางคืน คนร้ายอาจจะคอยเฝ้าดูและใช้จังหวะทำร้ายร่างกายเพื่อหวังชิงทรัพย์ ก่อนจะหวังข่มขืนเหยื่อสาว แต่เหยื่อต่อสู้ขัดขืนจึงใช้อาวุธทำร้ายจนเสียชีวิตอย่างโหดเหี้ยมและหลบหนีไป

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่เชื่อว่าคนร้ายอาจจะเป็นคนงานต่างด้าวที่มาทำงานในพื้นที่ ใช้จอบหรือเสียมในการก่อเหตุ ขณะนี้เจ้าหน้าที่ได้เร่งติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดี เนื่องจากเป็นคดีที่ส่งผลกระทบต่อภาพลักษณ์การท่องเที่ยวเกาะเต่าเป็นอย่างมาก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook