ไอ้โหด!! จับหมาแฟนเก่าทำมื้อเย็นเลี้ยงหลังรีเทิร์นรัก

ไอ้โหด!! จับหมาแฟนเก่าทำมื้อเย็นเลี้ยงหลังรีเทิร์นรัก

ไอ้โหด!! จับหมาแฟนเก่าทำมื้อเย็นเลี้ยงหลังรีเทิร์นรัก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มมะกันขโมยสุนัขอดีตแฟนสาวก่อนปรุงเป็นอาหารให้รับประทาน พร้อมส่งอุ้งเท้ากลับมาให้ดูต่างหน้า

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานเรื่องราวชวนอึ้งของชายชาวอเมริกัน นามว่า "ไรอัน เอดดี้ วอเทนพาจ" วัย 34 ปี จากเมืองปาโล เซโดร รัฐแคลิฟอร์เนีย ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจเมืองเรดดิ้งจับกุม เมื่อวันที่ 9 ก.ย.ที่ผ่านมา ในข้อหากระทำรุนแรงในครอบครัว สะกดรอยตามและทารุณกรรมต่อสัตว์

การจับกุมดังกล่าวสืบเนื่องจากอดีตแฟนสาวของนายไรอัน (เจ้าหน้าที่ขอไม่เปิดเผยชื่อ) ได้โทรแจ้งตำรวจว่าเธอถูกนายไรอัน สะกดรอยตามหลังจากเลิกลากัน และยังให้การอีกว่าในช่วงเวลา 2-3 เดือนที่คบกันเธอถูกทำร้ายร่างกายมาตลอด โดยเมื่อช่วงเดือน ส.ค. เธอต้องหลบหนีจากอพาร์ทเมนท์ของเธอไปทางประตูหลัง และเมื่อย้อนกลับเข้าที่พักพบว่าอดีตแฟนหนุ่มได้หายไปแล้วพร้อมกับสุนัขปอมเมอเรเนียนของเธอ

กระทั่งเมื่อต้นเดือน ก.ย.ที่ผ่านมา ทั้งสองคนได้คืนดีกันในช่วงเวลาระยะสั้นๆ โดยนายไรอัน ได้ทำอาหารเย็นเลี้ยงอดีตแฟนสาว หลังจากนั้นในวันที่ 7 ก.ย. นายไรอันก็ได้ส่งข้อความสุดช็อคไปหาอดีตแฟนสาวว่า "อาหารที่ทำให้ทานเป็นยังไงบ้าง เนื้อปอมเมอเรเนียนของเธออร่อยไหม"

ทั้งนี้ นายไรอัน ยังส่งข้อความสั้นๆ ถึงอดีตแฟนสาวอย่างต่อเนื่อง บอกเล่าเรื่องราวที่ได้ลงมือทำกับสุนัข รวมไปถึงส่งอุ้งเท้าสุนัขกลับคืนมาให้เธออีกด้วย

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจ เปิดเผยว่า เธอมีรอยฟกช้ำรวมถึงแผลถลอกจากการโดนทำร้ายร่างกาย อีกทั้งยังเคยโดนกักขังถึง 2 ครั้งอีกด้วย และจากการสอบปากคำนายไรอัน ให้การรับสารภาพว่า คุกคามอดีตแฟนสาวจริง และส่งอุ้งเท้าสุนัขให้เธอจริง แต่ปฏิเสธว่าไม่ได้ฆ่าหรือนำมาทำอาหารให้กิน

อย่างไรก็ตาม จากการตรวจค้นบ้านนายไรอัน พบปืน AK-47 และกระสุนหลายแมกกาซีน และควบคุมตัวส่งไปเรือนจำซาสตา โดยตั้งวงเงินประกันไว้ 250,000 ดอลลาร์ หรือประมาณ 7,957,500 บาท

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook