ว่อนเน็ต! ภาพป้าโดดบ่อจระเข้ ฆ่าตัวตายสุดสลด

ว่อนเน็ต! ภาพป้าโดดบ่อจระเข้ ฆ่าตัวตายสุดสลด

ว่อนเน็ต! ภาพป้าโดดบ่อจระเข้ ฆ่าตัวตายสุดสลด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(15 ก.ย.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า โลกโซเชียลเน็ตเวิร์กทั้งเฟซบุ๊กและทวิตเตอร์ กำลังกล่าวถึงประเด็นข่าวที่เกี่ยวข้องกับฟาร์มจระเข้ชื่อดัง จ.สมุทรปราการ หลังมีกระแสข่าวระบุว่ามีคนกระโดดลงไปในบ่อจระเข้อีกหนึ่งรายแล้ว

ตามรายงานระบุว่า เหยื่อรายล่าสุดที่กระโดดลงไปในบ่อเลี้ยงจระเข้ ภายในฟาร์มจระเข้ชื่อดัง จ.สมุทรปราการ ทราบว่าเป็นหญิงสูงวัย ชื่อ นางวันเพ็ญ อินใย อายุประมาณ 65 ปี ก่อนหน้านี้ นางวันเพ็ญ ได้หายตัวไปจากที่พักย่านร่มเกล้า เขตมีนบุรี ตั้งแต่เมื่อวันที่ 13 กันยายนที่ผ่านมา ทางญาติได้ไปแจ้งความทันทีที่ทราบว่า นางวันเพ็ญ หายตัวไป แต่เจ้าหน้าที่ไม่รับแจ้งความ เนื่องจากคนหายยังไม่ครบ 24 ชั่วโมง

จนกระทั่งต่อมา ญาติได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองสมุทรปราการ แจ้งว่า นางวันเพ็ญ ตกลงในบ่อจระเข้ที่ฟาร์มชื่อดังแห่งหนึ่ง พบหลักฐานเพียงบัตรประกันสุขภาพ 30 บาท เมื่อทางญาติได้เดินทางไปตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดพบว่าเป็นเรื่องจริง นางวันเพ็ญ ตกลงไปนอนแน่นิ่งอยู่ที่ขอบบ่อจระเข้ มีคนพยายามใช้ไม้เขี่ยเพื่อช่วยชีวิต แต่จระเข้ก็เข้ามาขย้ำร่างทันที จนแทบไม่เหลือชิ้นส่วนร่างกาย

อย่างไรก็ตาม สำหรับกรณีดังกล่าวมีข้อมูลว่า ทางฟาร์มจระเข้กับญาติผู้เสียชีวิตได้ทำข้อตกลงกัน เพื่อไม่ให้เป็นข่าวคึกโครม ซึ่งทางญาติก็ยินดีทำตาม เนื่องจากไม่ได้ติดใจสาเหตุการเสียชีวิตแต่อย่างใดๆ เชื่อว่า นางวันเพ็ญ คิดสั้นฆ่าตัวตายจริงๆ แต่ยังสงสัยว่าเหตุใดถึงเดินทางไกลมาก่อเหตุถึงฟาร์มจระเข้แห่งนี้ ขณะที่บรรดาแม่ค้าและคนในพื้นที่ที่รู้จักคุ้นเคยกับผู้เสียชีวิตต่างเปิดเผยว่า นางวันเพ็ญ กระโดดลงไปในบ่อจระเข้จริงๆ แต่ยังไม่ทราบสาเหตุและแรงจูงใจในการฆ่าตัวตาย

ทั้งนี้ ประเด็นดังกล่าวกำลังถูกกล่าวถึงในโลกออนไลน์เป็นอย่างมาก หลังจากที่เมื่อ 2 ปีก่อน เคยเกิดกรณีคล้ายกัน แต่ก็ยังไม่ได้รับข้อมูลชัดเจนที่ทำให้ทางญาติผู้เสียชีวิตและสังคมได้คลายสงสัยในปมประเด็นครั้งก่อน

ขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก สำนักข่าว PPTV

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook