วรัญชัยชมสมยศจับชายชุดดำเร่งรัดคดีเสธ.แดง

วรัญชัยชมสมยศจับชายชุดดำเร่งรัดคดีเสธ.แดง

วรัญชัยชมสมยศจับชายชุดดำเร่งรัดคดีเสธ.แดง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

“วรัญชัย”บุกยื่นหนังสือชื่นชม “สมยศ” จับชายชุดดำ พร้อมจี้เร่งรัดติดตามคดี เสธ.แดง - 6 ศพ วัดปทุมวัน ชี้เพื่อความเป็นธรรมไม่เลือกปฏิบัติ

นายวรัญชัย โชคชนะ แกนนำกลุ่มพลังประชาธิปไตย เดินทางเข้ายื่นหนังสือถึง พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ โดยมี พ.ต.อ.วิฑูร เหลืองอมรศักดิ์ ผู้กำกับการตำรวจสันติบาล 3 กองบัญชาการตำวจสันติบาล เป็นตัวแทนรับหนังสือ สำหรับเนื้อหาสำคัญในหนังสือระบุว่า ตามที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ นำโดย พล.ต.อ.สมยศ ได้จับกุมชายชุดดำที่ก่อการร้ายต่าง ๆ บริเวณสี่แยกคอกวัว ในเหตุการณ์ทางการเมืองเมื่อปี 2553 อันเป็นเหตุให้ พ.อ.ร่มเกล้า ธุวธรรม หรือ เสธ.เปา อดีตรองเสนาธิการกองพลทหารราบที่ 2 รักษาพระองค์ (พล.ร.21 รอ.) เสียชีวิต กลุ่มพลังประชาธิปไตย ขอชื่นชมที่สามารถติดตามจับกุมได้ในสถานการณ์เช่นนี้ ขณะเดียวกันได้เรียกร้องให้ดำเนินการสืบสวนและจับกุมในคดีของอีกฝ่าย เพื่อความเป็น
ธรรมและเสมอภาคเท่าเทียมกันไม่เลือกปฏิบัติ โดยไม่มีข้ออ้างใด ๆ ทั้งสิ้น เพราะคนที่เสียชีวิตล้วนเป็นคนไทยเช่นกัน และทุกฝ่ายกำลังจับตา

โดยมีคดีที่ยังไม่คืบหน้า 3 คดี คือ คดีการเสียชีวิตของ พล.ต.ขัตติยะ สวัสดิผล หรือ เสธ.แดง คดีฆ่า 6 ศพ ที่วัดปทุมวนารามราชวรวิหาร ตลอดจนคดี 98 ศพ เมื่อปี 2553 ซึ่งกลุ่มพลังประชาธิปไตย จะติดตามความคืบหน้าของคดีเหล่านี้ คู่ขนานกับคดีชายชุดดำที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ กำลังดำเนินการอยู่ในขณะนี้ด้วย


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook