ปล่อยไป! เจ เจตริน ไม่คิดมาก ศึกฉะแหลก หญิงหมัด

ปล่อยไป! เจ เจตริน ไม่คิดมาก ศึกฉะแหลก หญิงหมัด

ปล่อยไป! เจ เจตริน ไม่คิดมาก ศึกฉะแหลก หญิงหมัด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลายเป็นประเด็นร้อนขึ้นมาทันที เมื่อเจ้าพ่อเพลงแร็พ "เจ เจตริน วรรธณะสิน" เปิดศึกฉะมันส์หยดกับ ราชนิกุล "หญิงหมัด ม.ร.ว.มาลินี จักรพันธุ์" ผ่านเฟซบุ๊คส่วนตัวของ "หนุ่ม ชลธิศ เข็มเพชร" พี่ชายพิธีกรชื่อดัง "พีเค ปิยะวัฒน์" จนกลายเป็นแซ่บในโลกโซเชียล ก่อนที่ข้อความดังกล่าวจะถูกลบออกไป!!

ล่าสุดได้มีโอกาสเจอกับหนุ่มเจในงานแถลงข่าวคอนเสิร์ต "We Can Fly Gymnastics In Concert" บรรดาสื่อก็เลยต้องขอเข้าไปสอบถามเจ้าตัวสักหน่อยว่าในวันนั้นเกิดเหตุการณ์อะไรขึ้น ซึ่งนักร้องหนุ่มก็ได้ชี้แจงให้ฟังว่า...

ขออนุญาตถามถึงเรื่องเฟซบุ๊คพอจะเล่าได้ไหมว่าเกิดอะไรขึ้น ?
"ผมไม่อยากพูดอะไรตรงนี้เลยครับ อยากให้มันจบไปเลยตั้งแต่ตอนนั้นดีกว่า ส่วนที่หลายคนสงสัยว่าผมจะรู้สึกอะไรยังไงนั้นคือทุกอย่างมันก็เป็นไปตามที่ผมโพสต์หมดแล้ว แต่ถ้ายืนยันว่าจะถามผมตรงนี้ผมก็คงไม่ตอบอะไรมาก เพราะผมไม่อยากให้เรื่องมันบานปลายหรือว่าผิดเพี้ยนไปจากอันเดิมที่มันควรจะเป็นนะครับ"

ตอนที่เราโพสต์ตอบโต้เขาตอนนั้นเรารู้สึกยังไง ?
"ผมก็รู้สึกเหมือนกับที่ผมโพสต์เลยครับ เพราะทุกครั้งก่อนที่ผมจะโพสต์อะไรก็แล้วแต่ผมคิดก่อนเสมอ ดังนั้นผมรู้สึกยังไงมันก็อยู่ในโพสต์นั้นหมดแล้วครับ"

เรารู้สึกโกรธเขาบ้างไหม ?
"ผมไม่ขอตอบอะไรทั้งสิ้นนะครับ ทุกอย่างมันอยู่ในโพสต์นั้นหมดเลย"

แต่หลายคนก็สงสัยว่าเพราะอะไรทำไมเราถึงลบข้อความทิ้งหลังโพสต์แล้ว ?
"ผมไม่ได้ลบนะครับ เพราะผมเองก็โพสต์ไปในเฟซบุ๊คของคุณหนุ่มพี่ชายพีเคซึ่งมันก็น่าจะยังอยู่ในนั้น แต่ถึงเขาจะลบออกหรือเปล่าอันนี้ผมเองก็ไม่รู้อีกเหมือนกันเพราะว่ามันไม่ใช่เฟซบุ๊คผม"

ส่วนตัวพี่เจตอนนี้หายเครียดกับเรื่องที่เกิดขึ้นแล้วหรือยัง ?
"ผมไม่เคยเครียดเลยครับสำหรับเรื่องนี้ (หัวเราะ)"

สรุปสิ่งที่หญิงหมัดโพสต์ก็เป็นการเข้าใจผิด ?
"ผมไม่ทราบครับ (หัวเราะ) แต่ถ้าเข้าไปอ่านตามที่ผมโพสต์ก็คือมันถูกต้องแล้ว ลองอ่านสัก 2 เที่ยวก็น่าจะเข้าใจว่าอะไรคืออะไร ส่วนคนอื่นหรือใครจะเอาไปขยายความต่อนั้นผมก็ยินดี เพราะว่าโลกโซเชียลมันก็กลายเป็นโลกของความสนุกไปแล้ว แต่ยังไงเราก็ต้องตามมัน"

พี่เจกับท่านหญิงหมัดรู้จักกันมาก่อนหน้านี้ไหม ?
"จริง ๆ เราก็เป็นรุ่นเด็กนะ เห็นมาตั้งแต่ยังเด็กว่าใครเป็นใครอยู่ในแวดวงสังคมอะไรยังไงบ้าง แต่ก็ไม่ได้คิดอะไรครับ เพราะไม่ได้มีผลอะไรกับชีวิตผมเลย"

หลังจากนี้จะหาโอกาสเข้าไปเคลียร์ไหม ?
"ไม่มีผลอะไรกับชีวิตผมเลยครับ (หัวเราะ)"

แสดงว่าหลังจากนี้ก็จะปล่อยไป ?
"ปล่อยไปครับ ต่อจากนี้ผมขอตั้งหน้าตั้งตาเล่นคอนเสิร์ตดีกว่า"

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ ปล่อยไป! เจ เจตริน ไม่คิดมาก ศึกฉะแหลก หญิงหมัด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook