ผู้การสุราษฎร์ฯ พบเบาะแสฆาตกรฆ่าโหด 2 นักท่องเที่ยวบนเกาะเต่า

ผู้การสุราษฎร์ฯ พบเบาะแสฆาตกรฆ่าโหด 2 นักท่องเที่ยวบนเกาะเต่า

ผู้การสุราษฎร์ฯ พบเบาะแสฆาตกรฆ่าโหด 2 นักท่องเที่ยวบนเกาะเต่า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้การสุราษฎร์ธานีล่าผู้ก่อเหตุฆ่า 2 หนุ่มสาวชาวอังกฤษ ล่าสุดได้เบาะแสสงสัยว่าผู้ก่อเหตุเป็นชาวเอเซีย เนื่องจากกล้องวงจรปิดบริเวณที่เกิดเหตุจับภาพผู้ต้องสงสัยได้ 1 คน

วันที่ 15 ก.ย. 57 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากกรณีคนร้ายใช้จอบเป็นอาวุธ ตีศรีษะนาย David William และ น.ส.Hannah Victoria 2 นักท่องเที่ยวชาวอังกฤษเสียชีวิตอย่างโหดเหี้ยมทารุณ ที่บริเวณชายหาดทรายรี ม.1 ต.เกาะเต่า อ.เกาะพะงัน จ.สุราษฎร์ธานี โดยเหตุเกิดเมื่อประมาณ 03.00 น.เมื่อกลางดึกที่ผ่านมา

ล่าสุด เมื่อเวลา 15.00 น. พล.ต.ต.เกียรติพงศ์ ขาวสำอางค์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสุราษฎร์ธานี ได้ประชุมทีมชุดคลีคลายคดี โดยระบุว่า ขณะนี้การสืบสวนสอบสวนมีความคืบหน้าไปมาก โดยมีการสอบปากคำเพื่อนผู้ตายทั้ง 2 ฝ่าย ทราบว่า กลุ่มฝ่ายหญิงได้เดินทางออกจากเกาะพะงันมาเข้าพัก ที่โอเซียนวิล รีสอร์ท หาดทรายรี จำนวน 4 คน ต่อมาฝ่ายชายได้เดินทางเข้าพักที่เดียวกันในวันที่ 13 โดยฝ่ายชายมาด้วยกัน 2 คน และเมื่อช่วงค่ำเมื่อวานนี้ทั้งหมดได้ออกจากที่พักในเวลา 19.00 น. ไปเจอกันในงานปาร์ตี้ที่ AC รีสอร์ท ห่างจากที่พักไปประมาณ 200 เมตร โดยผู้ตายทั้งคู่ได้ออกจากงานปาร์ตี้มานั่งคุยกันบริเวณที่เกิดเหตุ จนเกิดมีเพศสัมพันธ์กันอยู่

ทั้งนี้ คาดว่ามีคนร้ายผ่านมาเห็นและอาจมีอารมณ์ร่วม จึงไปหาอาวุธที่เป็นจอบที่มีอยู่ในบริเวณใกล้เคียงกับที่เกิดเหตุ แล้วนำมาก่อเหตุทำร้ายผู้ชายก่อน แต่ฝ่ายหญิงต่อสู้ขัดขืนจึงถูกคนร้ายใช้สันจอบกระหน่ำตีอย่างโหดเหี้ยมทารุณ จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณที่เกิดเหตุสามารถจับภาพบุคคลต้องสงสัยเป็นชาวเอเชียวิ่งออกจากที่เกิดเหตุในเวลาประมาณ 03.00 น.

ในเบื้องต้นคาดว่า ผู้ก่อเหตุมีเพียงคนเดียว เจ้าหน้าที่คาดว่า เป็นแรงงานต่างด้าวที่อยู่บนเกาะ หรือไม่ก็เป็นแรงงานเรือประมงก็เป็นไปได้ ซึ่งทางผู้บังคับการได้สั่งเจ้าหน้าที่สืบสวนจังหวัดพร้อมประสานสืบสวนภาค 8 ลงพื้นที่ปิดเกาะตามล่าผู้ก่อเหตุแล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook