วิจารณ์ขรม หนุ่มข่มขืนเด็ก-ฉกออมสิน ได้ประกันตัว

วิจารณ์ขรม หนุ่มข่มขืนเด็ก-ฉกออมสิน ได้ประกันตัว

วิจารณ์ขรม หนุ่มข่มขืนเด็ก-ฉกออมสิน ได้ประกันตัว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้า น้องบี (นามสมมติ) อายุ 6 ปี เด็กหญิงชั้นอนุบาล 2 ที่ อ.แกลง จ.ระยอง ถูกคนร้ายย่องเบาเข้าบ้านมาข่มขืนกระทำชำเรา ช่วงเวลาที่พ่อแม่ผู้ปกครองออกไปกรีดยางพาราในช่วงเช้ามืด อีกทั้งยังหยิบฉวยกระปุกออมสิมไป จนกระทั่งติดตามจับกุมตัวได้ในที่สุด ล่าสุดผู้ต้องหาได้รับการประกันตัว

เมื่อวานนี้ (15 ก.ย.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.แกลง ได้เปิดเผยว่า นายกิตติศักดิ์ ศิริธรรม อายุ 29 ปี ผู้ต้องหาก่อเหตุข่มขืน ด.ญ.บี เมื่อวันที่ 23 สิงหาคมที่ผ่านมานั้น แม้ว่าจะถูกจับกุมได้และตั้งข้อหาข่มขืนกระทำชำเราเด็กผู้หญิงอายุต่ำกว่า 15 ปี แล้วก็ตาม แต่ผู้ต้องหายังคงให้การปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา และได้ยื่นหลักทรัพย์ขอประกันตัวออกไปต่อสู้คดี ซึ่งเป็นสิทธิของผู้ต้องหาที่กระทำได้

ขณะที่ทางด้านผู้ปกครองของ ด.ญ.บี ต่างรู้สึกตกใจที่ผู้ต้องหาก่อเหตุข่มขืนเด็กครั้งนี้ ได้รับอนุญาตให้ประกันตัว แม่ว่าจะมีพยานหลักฐานเพียงพอแล้วก็ตาม คนในหมู่บ้านทุกคนยืนยันเป็นเสียงเดียวกันว่าผู้ต้องหาก่อเหตุจริง แต่ก็ยังมีความหวังว่ากระบวนการชั้นศาลจะให้ความยุติธรรมกับเด็กและครอบครัว นำตัวผู้กระทำผิดไปดำเนินคดีตามกฎหมายและเร่งบำบัดจิต เพื่อไม่ให้เป็นอันตรายต่อสังคม

อย่างไรก็ตาม ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจเชื่อมั่นว่า รูปคดีดังกล่าวจะได้รับความยุติธรรม เนื่องจากกำลังรวบรวมหลักฐานส่งฟ้องศาล โดยมีหลักฐานชัดเจนจากผลการตรวจร่างกายและเทียบดีเอ็นเอจากทางแพทย์โรงพยาบาล

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook