เปิดใจญาติป้าโดดบ่อจระเข้ ชี้ซึมเศร้าก่อนหายตัวไป

เปิดใจญาติป้าโดดบ่อจระเข้ ชี้ซึมเศร้าก่อนหายตัวไป

เปิดใจญาติป้าโดดบ่อจระเข้ ชี้ซึมเศร้าก่อนหายตัวไป
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากกรณีที่มีกระแสข่าวโด่งดังในโลกอินเตอร์เน็ตระบุว่า มีหญิงสูงวัยกระโดดลงไปในบ่อจระเข้ที่ฟาร์มจระเข้ชื่อดัง จ.สมุทรปราการ เป็นเหตุทำให้ถูกจระเข้รุมกัดจนเสียชีวิต ตั้งแต่วันที่ 12 กันยายนที่ผ่านมา แต่กรณีดังกล่าวถูกปกปิดไม่เป็นข่าว จนกระทั่งเกิดข่าวลือต่างๆ นานา ต่อมาจึงมีการยืนยันว่าเป็นกรณีที่เกิดจริง โดยที่ยังไม่ทราบถึงแรงจูงใจในการก่อเหตุของหญิงสูงวัยที่เสียชีวิต

ญาติของ นางวันเพ็ญ อินใย อายุ 65 ปี อยู่ที่ภูมิลำเนา จ.อ่างทอง ได้เปิดเผยกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ หลังเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนต้องการข้อมูลเพิ่มเติม เพื่อสืบหาแรงจูงใจในการก่อเหตุครั้งนี้ ทางบรรดาญาติๆ ยังไม่ทราบสาเหตุที่แน่ชัด แต่ช่วงเวลาก่อนที่ นางวันเพ็ญ จะหายตัวไป มีอาการซึมเศร้าและดูเครียดๆ แต่ยังไม่ทราบว่าเกิดขึ้นจากปมปัญหาใด ซึ่งกรณีที่เกิดขึ้นทางญาติไม่ได้ติดใจหรือสงสัยในการเสียชีวิตครั้งนี้

ทั้งนี้ ญาติของ นางวันเพ็ญ ยังระบุว่า หลังเกิดเหตุได้มีการพูดคุยตกลงกับทางฟาร์มจระเข้ที่เกิดเหตุ เดิมทีก็ไม่ได้ต้องการให้เป็นประเด็นข่าว เพราะไม่ได้ติดใจเอาความอะไร อีกทั้งยังได้ดำเนินการขอรับชิ้นเนื้อของ นางวันเพ็ญ ที่หลงเหลือจากกรณีเหตุดังกล่าว น้ำหนักประมาณ 1 กิโลกรัม ขณะนี้ได้นำเอาไปบำเพ็ญกุศลที่บ้านเกิดแล้ว

ขณะที่ทางด้าน นายอุเทน ยังประภากร กรรมการบริหารฟาร์มจระเข้และสวนสัตว์สมุทรปราการ ได้เปิดเผยเกี่ยวกับกรณีดังกล่าวเช่นกันว่า ขณะเกิดเหตุเจ้าหน้าที่พยายามช่วยเหลือหญิงคนดังกล่าวอย่างเต็มที่ แต่จระเข้ได้งับร่างของเหยื่อผู้เสียชีวิตเอาไว้ได้ จึงไม่สามารถช่วยเหลือได้ จนเวลาผ่านไปได้เก็บชิ้นเนื้อและเศษเสื้อผ้าของผู้เสียชีวิตขึ้นมาจากบ่อได้

นายอุเทน ยืนยันว่า ฟาร์มจระเข้แห่งนี้เป็นสถานที่ท่องเที่ยว ที่ผ่านมามีมาตรการป้องกันเหตุเอาไว้เบื้องต้น แต่อาจจะต้องปรับปรุงให้แน่นหนากว่าเดิม อาจติดตั้งสิ่งป้องกัน โครงเหล็กหรือตาข่ายเพิ่มเติมตามจุดล่อแหลม ซึ่งจุดที่เกิดเหตุเป็นบ่อที่สูงจากจุดที่ยืนชมราวๆ 1.70 เมตร หากพลัดตกลงไปต้องได้รับบาดเจ็บอย่างแน่นอน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook